728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà phố 2,5 tầng đẹp hiện đại

Mẫu thiết kế nhà phố 2,5 tầng đẹp - công năng nhà ống gồm có gara ô tô, mặt tiền 4m hướng Đông Bắc, diện tích đất 48m2, địa chỉ quận Tân Phú, TpHCM. Nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, tầng trệt gồm phòng khách, bếp, WC, tầng 2 có 2 phòng ngủ có WC riêng, tầng thượng gồm sân phơi, phòng thờ.


Phòng khách được thiết kế liên thông với không gian bếp ăn bởi khoảng giếng trời nằm ở khu vực thang. Đây cũng là nơi lấy sáng chính cho các phòng. Qua cầu thang là phòng vệ sinh chung được thiết kế cao 2,6m so với sàn.

Kế đến là vị trí bếp ăn nằm cuối ngôi nhà, vấn đề đảm bảo ánh sáng cũng như thông gió trong bếp được xử lý tốt nhờ khoảng trống giữa giếng thang thông qua trần nhà vệ sinh cao 2,6m để ánh sáng từ giếng trời có thể tràn vào bếp. Cầu thang lên tầng được làm bằng gỗ, dưới chân cầu thang một phần được tận dụng để xây tủ gỗ theo yêu cầu của gia chủ. Dưới gầm thang bố trí tiểu cảnh xanh, vừa đưa thiên nhiên vào với ngôi nhà đồng thời để lấy sáng cho phòng vệ sinh.

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố được thiết kế theo phong cách hiện đại, mặt tiền nhà phố đơn giản nhưng không kém phần sang trọng tinh tế. Các khối kiến trúc đơn giản, hình khối bắt mắt và không trùng lặp kiến trúc với các nhà khác là nét đặc trưng của phong cách thiết kế nhà ống hiện đại.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà phố 2,5 tầng đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top