728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp tại quận Thủ Đức, một công trình thiết kế nhà hoàn hảo phải luôn đảm bảo hai yếu tố công năng sử dụng và thiết kế thẩm mỹ. các mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng, 3,5 tầng hiện đại sáng tạo của các kiến trúc sư luôn thể hiện được dấu ấn của nghệ thuật kiến trúc nói chung và kiến trúc nhà ống nói riêng.


 Trên diện tích 56 m2 (mặt tiền 4m), chủ nhà muốn có chỗ đậu xe hơi, xe gắn máy, một khu bếp, phòng ăn, phòng khách, 2 phòng ngủ, một khu giặt phơi, nơi tập thể dục... Tổng chi phí ngôi nhà trong khoảng 800 triệu đồng, đã bao gồm cả thiết bị nội thất.

Chủ nhà chọn giải pháp thiết kế nhà phố lệch tầng để không gian thông thoáng và kiến trúc linh hoạt hơn. Hai phòng ngủ có thể linh hoạt hoán đổi khi cần thiết. Lúc con cái còn nhỏ ở dưới tầng 2, ba mẹ ở tầng 3. Khi con cái trưởng thành, ba mẹ xuống tầng thấp để tiện đi lại khi tuổi cao.


Điểm đặc biệt của ngôi nhà là các bàn học, bàn trang điểm, kệ tivi... đều được làm bằng bê tông, bên ngoài ốp gỗ nên giá thành giảm. Tủ quần áo cũng chỉ làm gỗ một mặt ngoài, các mặt còn lại đều là bê tông dán gạch men nên tiết kiệm rất nhiều cho chủ nhà.


Tổng thể thiết kế nhà phố là sự hài hòa giữa nội thất và ngoại thất ,Kiến trúc sư đã sáng tạo nên một không gian đẹp mắt với tone màu tươi sáng .Từ vật dụng đến bố trí đèn hắt đã toát lên sự sang quý phái.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top