728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp được thiết kế theo phong cách bán cổ điển, các kiến trúc sư sử dụng tone mầu chủ đạo rất nhẹ nhàng đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Mặt tiền được thiết kế đẹp với các đường gờ phào chỉ tinh xảo đến từng chi tiết, ban công được thiết kế thêm các rào chắn hoa sắt uốn lượn tối mầu càng làm nổi bật trên nền sắc trắng của sơn tường, căn biệt thự trông rất mềm mại và sinh động với cây xanh và hoa cỏ.


Trong mẫu thiết kế biệt thự đẹp này các kiến trúc sư đã sử dụng nhiều hình khối mạnh mẽ kết hợp với nhiều ô cửa, vách kính lớn. Không gian trong nhà với sân vườn giường như không ngăn cách, chúng giao thoa vào với nhau và với mục đích duy nhất là tạo nên một công trình biệt thự đẹp và mang tính thẩm mỹ cao.



Biệt thự đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp cổ điển với các hình khối vuông, các đường gờ, trụ cột cân xứng với tổng thể biệt thự, tạo cảm giác vững chãi. Sự tương phản đan xem giữa tối và sáng càng làm bật lên được sự khỏe khoắn của ngôi nhà. Các chi tiết hệ thống cửa đều đồng nhất về tone mầu, biệt thự được thiết kế với công năng gồm 3 tầng có thể đáp ứng đầy đủ công năng cho toàn bộ gia đình. Khuôn viên nhà khá rộng được trang trí thêm tiểu cảnh và cây xanh, giúp điều hòa không khí xung quanh khuôn biệt thự.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top