728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp

Những mẫu thiết kế nhà ống đẹp hiện nay đều được thiết kế với các gam màu sơn nhẹ nhàng như trắng, vàng kem hay nâu nhạt, không gian nhà ống được thiết kế tối ưu không gian để phục vụ nhu cầu sống của gia đình. Trong mẫu thiết kế nhà ống đẹp này, kiến trúc sư đã cách điệu các chi tiết tương đối hiện đại thành thiết kế đẹp cho nhà ống, cùng các gam màu tươi sáng của mặt tiền làm kiến trúc nhà ống mang vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ, phù hợp với quy định mà vẫn không bị trùng lấp, lạc lõng với kiến trúc đô thị.


Diện tích mảnh đất khá hẹp nên phương án thiết kế nhà mà chúng tôi đưa ra là làm sao vừa tận dụng được anh sáng tự nhiên cho mọi không gian đồng thời sử dụng được tối đa diện tích mặt bằng. Cầu thang được bố trí ở phía cuối nhà, đây là dạng thang kết hợp với giếng giời để lấy ánh sáng và thông gió cho không gian ở phía sau nhà, tạo điều kiện cho diện tích sử dụng của các không gian trên cùng 1 tầng là lớn nhất.


Các mẫu thiết kế nhà của chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng từ kiểu dáng kiến trúc, công năng, kết cấu, ánh sáng… kiến trúc sư luôn tính toán kỹ lưỡng nhằm mang lại một không gian sống thoải mái, tiện nghi, mang tính độc đáo, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top