728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố mặt tiền 4m đẹp

Kiến trúc nhà phố là thế loại công trình nhà ở khá phổ biến ở Việt Nam. Khi nền kinh tế mở cửa và tốc độ phát triển đô thị hóa tăng nhanh, nhà phố theo đó xuất hiện rất nhiều ở các vùng của Việt Nam. Nhà phố là thể loại nhà ở bị giới hạn bởi các mặt tiền tiếp giáp, phổ biến nhất là loại nhà 1 mặt thoáng và 2 mặt thoáng tiếp giáp.

Đặc điểm của kiến trúc thiết kế nhà ống là được xây dựng trên lô đất hẹp và sâu. Việc thiết kế nhà phố có rất nhiều vấn đề cần lưu tâm, từ kiểu dáng kiến trúc, cách bố trí công năng các tầng và các phòng, kết cấu, ánh sáng, tất cả các yếu tố trên phải được tính toán kỹ lưỡng khi thiết kế nhà ống nhằm mang lại một không gian sống thoải mái, tiện nghi, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.


Mẫu thiết kế nhà ống một mặt tiền thường có chiều sâu khá lớn nên việc thiết kế phải đảm bảo sao cho có đủ các phòng chức năng và quan trọng nhất là không gian phải thông thoáng. Trên đây là công trình thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp trên mảnh đất 4m ×14 m của công Kiến Trúc Nhà Việt thiết kế và thi công.

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 4m được thiết kế với màu sắc tươi mát hiện đại, công năng được bố trí khá rộng rãi gồm không gian phòng khách liên thông bếp ở tầng trệt, tầng 1 gồm 2 phòng được thiết kế toilet riêng cùng bồn tắm. Tầng 2: gồm 1 phòng ngủ và một phòng sinh hoạt chung. Toàn bố kiến trúc ngôi nhà phố mặt tiền 4m được thiết kế mang phong cách kiến trúc hiện đại tươi trẻ, các kiến trúc sư đã thiết kế mặt tiền với nhiều cửa kính giúp mặt tiền ngôi nhà thêm thanh thoát và sang trọng.

Hình ảnh thiết kế nội thất cho nhà phố.



Nội thất phòng khách và bếp ăn được thiết kế liên thông ngăn cách nhau bởi quầy bar nhỏ tạo cảm giác gần gũi giữa hai không gian này.



Nội thất phòng ngủ được thiết kế sang trọng với tông màu trắng chủ đạo tạo cảm giác như giãn.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố mặt tiền 4m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top