728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà phố 4x20 đẹp hiện đại

Mẫu thiết kế nhà phố 4x20m là một trong những công trình điển hình cho kiến trúc nhà phố hiện đại của chúng tôi với ngôn ngữ và hình khối đơn giản, thanh thoát toát nên vẻ đẹp rất riêng cho thể loại kiến trúc hiện đại.


Mặt tiền nhà phố được thiết kế với phong cách sang trọng với các mảng kính lớn, kết hợp hệ thống lan can kính và vật liệu hiện đại càng tôn thêm vẻ đẹp của kiến trúc hiện đại trong công trình.


Kiến trúc mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 4m có không gian khá rộng thoáng, view đẹp từ mặt nghiêng và hướng mặt tiền. Kiến trúc tổng thể khá hài hòa và đẹp mắt. Đây quả thật là mẫu nhà phố đẹp diện tích ngang hẹp 4x20m nhưng vẫn đảm bảo được tính tiện dụng và không gian thoải mái cho gia chủ.


Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà đẹp này bao gồm phòng khách đẹp rộng rãi thoáng mát, trang bị cửa kính cường lực màu xanh hợp phong thủy. Phía sau là phòng bếp và không gian bàn ăn rộng có bố trí 1 góc sân vườn tiểu cảnh nhỏ và cửa sổ 2 bên giúp không gian xanh và thoáng hơn. Cầu thang lối lên ở giữa nhà, chân cầu thang tận dụng góc chết để tối ưu 1 phòng vệ sinh chung cho cả nhà.


Mặt bằng tầng 2 và 3 có diện tích và cách bố trí giống nhau. Mỗi tầng bố trí 2 nội thất phòng ngủ rộng. Mỗi phòng ngủ có phòng vệ sinh và bàn học, tủ quần áo.. riêng. phòng vệ sinh mỗi phòng ngủ áp sát cầu thang để tận dụng diện tích nhằm giúp cho không gian riêng tư mỗi phòng rộng thoáng dễ thiết kế nội thất nhà ống đẹp hơn.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà phố 4x20 đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top