728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m đẹp

Công trình thiết kế thi công nhà phố 3,5 tầng theo phong cách hiện đại tại quận 12. Mặt tiền nhà phố được thiết kế đẹp mắt với đá hoa cương granite màu tối còn lại gam màu chủ đạo là màu xanh nhạt tinh tế kết hợp với nội thất đẹp, cửa kính sang trọng toát lên phong cách hiện đại của căn nhà phố. Với các mảng kính lớn, kết hợp hệ thống lan can kính và vật liệu hiện đại càng tôn thêm vẻ đẹp của kiến trúc hiện đại trong công trình.


Mẫu nhà phố đẹp này được thiết kế xây dựng trên mảnh đất mặt tiền 4m. Các kiến trúc sư đặc biệt chú trọng trọng việc lấy sáng và đón gió tự nhiên cùng giếng trời giúp cho không gian đẹp hài hòa vừa tiện ích thoáng mát mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho gia chủ.


Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại là một trong những công trình điển hình cho kiến trúc nhà phố hiện đại của công ty Kiến Trúc Nhà Việt với ngôn ngữ và hình khối đơn giản, thanh thoát của thể loại kiến trúc hiện đại. Vật liệu trong công trình cũng được lựa chọn và sử dụng hết sức phù hợp với yêu cầu thiết kế nhà của gia chủ.

Nội thất nhà phố được thiết kế sang trọng với màu sắc ấn tượng.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top