728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp ở nông thôn

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản cho gia đình anh Toàn tại Đồng Nai, trên mảnh đất diện tích 8x20 gia đình anh mong muốn xây dựng một căn nhà cấp 4 theo kiểu biệt thự mini mái thái, công năng yêu cầu bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng làm việc, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh kết hợp tắm rửa, 1 phòng giặt.

Sau khi khảo sát và tiếp nhận yêu cầu của gia đình anh công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra phương án thiết kế nhà cấp 4 cho gia đình anh như sau:



Nhà cấp 4 là loại nhà được sử dụng khá rộng rãi tại các vùng nông thôn thậm chí thành thị. Nhà cấp 4 đơn giản với nhiều đặc điểm thích hợp với điều kiện sống, phù hợp với điều kiện kinh tế vì thế việc thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 phải đảm bảo các yếu tố như không gian sống thuận tiện, có tính thẩm mỹ và nhất là phải đảm bảo phù hợp với điều kiện kinh tế của gia chủ. Hiểu được những vấn đề trên công ty Kiến Trúc Nhà Việt luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những công trình thiết kế nhà cấp 4 đẹp đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng và mang phong cách riêng cho từng gia chủ.


Nội thất phòng khách 
Nội thất bếp

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản tại Đồng Nai được thiết kế theo kiến trúc biệt thự vườn mini vừa mang phong cách châu âu vừa mang nét phù hợp với nông thôn Việt Nam. Công năng biệt thự được bố trí một cách hài hòa vừa gần gũi với thiên nhiên vừa đảm bảo tính sang trọng quý phái. Mặt tiền nhà cấp 4 được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với màu sắc nhẹ nhàng, hệ thống cửa lớn giúp nhà luôn thông thoáng vì đón được ánh sáng mặt trời.



Nội thất phòng ngủ

Nội thất phòng tắm

Ngôi nhà cấp 4 được thiết kế với những chi tiết đơn giản, màu sắc giản dị gần gũi với nhiên nhiên, điểm nhấn nổi bật nhờ có thêm cây cảnh được trồng xung quanh nhà , vào bên trong ngôi nhà bạn sẽ bị lôi cuốn với phong cách nội thất đơn giản nhưng nổi bật, nội thất các phòng được thiết kế với màu sắc tươi sáng hiện đại giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi và thoáng mát.

Hy vọng với phương án thiết kế nhà đẹp mà đẹp này sẽ giúp anh xây dựng được một căn nhà như ý.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp ở nông thôn Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top