728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Thái 8x17M 3 Phòng Ngủ 1 Phòng Thờ Đẹp



Công trình: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp
Chủ đầu tư : Anh Tam
Địa Chỉ : Đồng Nai
Diện tích: Rộng 8m x Dài 17m.
Số tầng: 1 Tầng
Phong cách: Nhà Mái Thái
Thể loại: Thiết Kế Nhà Cấp 4
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt


Thiết kế xây dựng nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ được rất nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Thiết kế nhà mái thái là một trong những kiểu thiết kế nhà đẹp kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại và truyền thống tạo nên không gian sống mát mẻ tiện nghi và cũng rất sang trọng.


Mẫu nhà mái thái rộng 8m của gia đình anh Tam được thiết kế đơn giản, hài hòa và gần gũi thiên nhiên. Phong cách của nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng, tính thẩm mỹ cũng như mang tới cho các gia đình những lựa chọn tối ưu nhất về không gian sống thân thiện với thiên nhiên. Ngoài ra mẫu nhà mái thái này còn được thiết kế với không gian thờ cúng riêng ấm cúng và trang trọng.


Đây là kiểu phân chia bố cục nhà cấp 4 mái thái rất phổ biến ở nông thôn, với sân trước, nhà có chiều dài nên phòng khách được bố trí đầu tiên, tiếp theo là khu phòng bếp ăn có sử dụng vách ngăn giữa phòng khách. 3 phòng ngủ được bố trí liền nhau với không gian tương đối rộng rãi đảm bảo không gian nghỉ ngơi cho gia đình.


Với công năng của mẫu nhà mái thái 3 phòng ngủ này được bố trí gồm: Phòng khách, phòng bếp + phòng ăn, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh chung ở cuối nhà hết sực tiện lợi. Diện tích xây dựng của ngôi nhà mái thái này là 8x17m (chưa tính diện tích sảnh), ngôi nhà nổi bật với kiểu nhà cấp 4 mái thái mang phong cách hiện đại, phù hợp với khí hậu, địa hình tại các vùng quê của nước ta.



Quý khách đang có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà mái thái hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Nhà Việt để nhận được sự tư vấn của đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giỏi nhiều năm kinh nghiệm. Mọi thông tin bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

Công ty cổ phần thiết kế thi công nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt
SĐT và Zalo: 0982.144.993
Website: https://www.kientrucnhaviet.net
ĐC: 21 đường DD11, Tân Hưng Thuận, quận 12, TPHCM.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Thái 8x17M 3 Phòng Ngủ 1 Phòng Thờ Đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top