728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L mái thái đơn giản mà đẹp


Công trình: Thiết kế nhà cấp 4 hình chữ L đơn giản đẹp
Chủ đầu tư : Anh Dự
Địa Chỉ : Quận Bình Chánh, TPHCM
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Cấp 4
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt  

Hiện nay các mẫu nhà cấp 4 hình chữ L mái thái đơn giản đang được các gia chủ rất quan tâm vì kiến trúc nhà cấp 4 hình chữ L rất phù hợp với điều kiện xây dựng tại các vùng nông thôn. Hôm nay công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt xin gửi đến quý khách hàng mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái hình chữ L đơn giản với phong cách kiến trúc hiện đại nhưng rất gần gũi với nhiên nhiên và phong cảnh vùng quê thanh bình.


Đây là mẫu nhà cấp 4 hình chữ L mái thái được thiết kế mang tính thực tế cho việc thi công, ngôi nhà được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại và tiện nghi, kiến trúc nhà hình chữ L giúp ngôi nhà nổi bật về kiến trúc và tiện lợi trong việc bố trí công năng sử dụng. Ngôi nhà được xây dựng với diện tích tương đối rộng thoáng, công năng được bố trí với 1 phòng khách và 4 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phong sinh hoạt chung và 3 phòng vệ sinh. Các phòng chức năng được thiết kế với diện tích thông thoáng và nội thất hiện đại mang đến cho gia chủ sự tiện nghi và thoải mái nhất.


Mẫu nhà cấp 4 mái thái không những đẹp và còn rất hiệu quả trong việc chống nắng nóng nhất là tại các vùng quê, mặt tiền ngôi nhà được thiết kế với kiến trúc đẹp mắt với các hình khối đơn giản cũng giúp cho gia chủ tiết kiệm được chi phí khi thi công xây dựng nhà. Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp rất phù hợp với các vùng nông thôn và đang được các gia đình rất ưa chuộng hiện nay, với diện tích xây dựng khá rộng nên đã mang đến nhiều lợi thế như sự thông thoáng, sự tiện nghi, cảnh quan sân vườn xanh mát tô điểm thêm cho vẻ đẹp của ngôi nhà.


Đây là một trong những mẫu nhà cấp 4 hình chữ L đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn rất đậm chất quê của người Việt, sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và mái thái truyền thống đã mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho công trình. Cảnh quan nhiên nhiên xanh mát bao quanh tô điểm cho vẻ đẹp của ngôi nhà cấp 4 giúp tạo nên một khung cảnh kiến trúc đẹp nơi vùng quê.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà cấp 4 hình chữ L.

 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L mái thái đơn giản mà đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top