728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Những kiểu xây dựng nhà phố đơn giản mà đẹp giá rẻ

Căn nhà là nơi cả gia đình đoàn tụ sum họp sau thời gian học tập và làm việc căng thẳng, ngoài ra ngôi nhà còn là một tài sản quý giá của mỗi gia đình. Ở Việt Nam việc xây dựng nhà ở là một việc hết sức quan trọng đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên với giá cả luôn luôn biến động liên tục thời gian gần đây làm cho các gia chủ hết sức lo lắng làm sao để xây nhà vừa đẹp lại vừa tiết kiệm nhất. Hiểu được những vấn đề này hôm nay công ty tư vấn thiết kế xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt xin gợi ý một số kiểu xây dựng nhà phố đơn giản đẹp mà giá lại rẻ mà có thể bạn đang rất quan tâm.



Việc đầu tiên và cũng rất quan trọng khi xây nhà là lựa chọn đợn vị thiết kế nhà am hiểu về phong thủy để tiết kiệm thêm chi phí mời thầy phong thủy. Hoặc trao đổi kĩ vấn đề phong thủy với nhà thiết kế, tránh trường hợp trong lúc thi công lại đưa thầy phong thủy về, rồi lại thay đổi những chi tiết thiết kế nội thất, đục ống nước, ổ điện… dẫn đến chi phí phát sinh. Nếu chủ nhà thay đổi bản vẽ theo ý thích, hay thay đổi 1 chi tiết nào đó trên bản vẽ thiết kế thì chi phí cho những lần chỉnh sửa cũng sẽ tăng lên. Do đó chủ nhà cần phải biết mình thích gì và nói rõ ràng ý thích của mình cho đơn vị thiết kế, tránh sửa tới, sửa lui nhiều lần.


Hiện nay, nhu cầu xây dựng nhà phố ở các thành phố lớn là rất lớn nhưng đơn giá thiết kế và thi công của các công ty xây dựng hiện tại khá cao, vì thế các chủ đầu tư thường băn khoăn trong việc lựa chọn công ty xây dựng uy tín cho mình, Vì thế công ty xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt đã đưa ra gói dịch vụ thi công nhà phố giá rẻ với chi phí tiết kiệm nhất nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng ngày càng lớn của xã hội. Với những phương án thiết kế nhà phố đơn giản và tối ưu nhất sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được tối đa các chi phí khi tiến hành xây dựng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng của công trình.


Đến với dịch vụ xây dựng nhà phố giá rẻ của chúng tôi, quý khách sẽ được đảm bảo chất lượng thiết kế với những bản vẽ thiết kế theo tiêu chuẩn của ngành xây dựng, thiết kế đúng nhất theo yêu cầu của các gia chủ. Ngoài ra các kiến trúc sư của Kiến Trúc Nhà Việt sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách về một số vấn đề như phong thủy trong thiết kế, các quy tắc bố trí kiến trúc một cách hợp lý nhất, cách bố trí nội thất ngoại thất...


Chi phí xây nhà phố giá rẻ cơ bản bao gồm xây dựng phần thô, phần hoàn thiện, phần nhân công. Đây là những chi phí bạn cần để hoàn thiện ngôi nhà về cơ bản. Những chi phí này bao gồm cả lát gạch trang trí, trần thạch cao, kệ bếp gỗ và sơn nước. Cách tính phổ biến hiện nay, mọi người thường căn cứ theo số mét vuông trên tổng diện tích xây dựng thực tế của ngôi nhà. Bạn nên tham khảo mức chi phí trên mét vuông theo từng loại nhà tại gần thời điểm xây. Chú ý, chi phí xây nhà có thể phát sinh, bạn nên dự trù thêm 10-30% số tiền. Với con số “lận lưng” này bạn sẽ yên tâm hơn khi trao đổi yêu cầu của mình với kiến trúc sư thiết kế nhà rồi đến nhà thầu thi công.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những kiểu xây dựng nhà phố đơn giản mà đẹp giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top