728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Những mẫu nhà phố xây dựng theo phong cách bán cổ điển đẹp

Xây dựng nhà phố phong cách bán cổ điển đẹp


Kiến trúc nhà phố bán cổ điển hay còn gọi là tân cổ điển đang ngày càng được các gia chủ ưa chuộng khi xây dựng nhà ở, những kiểu nhà phố bán cổ điển luôn làm hài lòng các gia chủ khó tính bởi kiến trúc nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Đặc biệt phong cách kiến trúc tân cổ điển giúp cho mặt tiền ngôi nhà phố tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ và vô cùng sang trọng.


Những công trình xây dựng nhà phố phong cách tân cổ điển của Kiến Trúc Nhà Việt đang được các gia chủ rất ưa chuộng đánh giá cao, chúng tôi luôn là địa chỉ tư vấn, thiết kế và thi công nhà phố đáng tin cậy của các gia đình. Sau đây là những kiểu nhà phố được xây dựng theo phong cách bán cổ điển đẹp về hình thức, tiện dụng về công năng và tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng nhà cho gia chủ.


Những kiểu nhà phố bán cổ điển đẹp giá rẻ của KTNV


Mẫu nhà phố đẹp được xây dựng theo phong cách bán cổ điển với tone mầu trắng làm màu chủ đạo mang đến sự nhẹ nhàng tinh tế, kết hợp với những chi tiết nhấn nhá và gạch trang trí đã mang đến vẻ sang trọng và mang tính thẩm mỹ cao. Các kiến trúc sư đã sử dụng các đường nét tinh xảo đến từng chi tiết, ban công được thiết kế đơn giản nổi bật trên nền sắc trắng của sơn tường, ngôi nhà càng trở nên mềm mại và sinh động với các chi tiết nhỏ kết hợp với các khung cửa gỗ làm nổi bật phong cách kiến trúc nhà phố tân cổ điển đẹp.


Đây là những kiểu nhà phố bán cổ điển đẹp đang khá phổ biến ở các đô thị hiện nay. Hình thức thiết kế kiến trúc theo phong cách kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, sử dụng các hình khối tạo dáng đơn giản nhưng khỏe khoắn, sử dụng vật liệu ốp trang trí mặt tiền với những điểm nhấn đặc biệt giúp cho mặt tiền ngôi nhà luôn nổi bật và sang trọng.


Nhà phố xây theo phong cách bán cổ điển luôn nổi bật và sang trọng


Khi thiết kế và xây dựng nhà phố bán cổ điển các kiến trúc sư rất chú trọng đến việc thiết kế nhà phố vừa có tính thẩm mỹ nhưng cũng phải đảm bảo sự bền vững cho công trình nhà phố theo thời gian, kiến trúc nhà phải lưu giữ được nét đẹp lâu dài không bị lỗi thời, vì thế toàn bộ kiến trúc ngôi nhà được các kiến trúc sư sử dụng sự liên kết của các khối kiến trúc vững chắc. Các ban công được thiết kế vừa có thể đón ánh sáng, gió lại có khả năng chen chắn mưa nắng trực tiếp vào phòng.


Mặt tiền của căn nhà phố được xây dựng theo phong cách nhà phố cổ điển kết hợp hiện đại với những đường nét khỏe khoắn. Phối cảnh sử dụng nhiều mảng, khối, đường nét tinh tế, màu sắc trang nhã, thanh thoát nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và sự ấn tượng riêng. Phối cảnh chính của nhà được thiết kế với lối kiến trúc độc đáo và gần gũi với thiên nhiên. Mẫu thiết kế nhà đẹp mang đến cho gia chủ không gian sống hài hòa, đảm bảo công năng sử dụng, hợp phong thủy với tuổi của gia chủ, không gian bố trí hợp lý giúp tiết kiệm tối đa chi phí khi xây dựng.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những mẫu nhà phố xây dựng theo phong cách bán cổ điển đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top