728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu biệt thự mái Nhật tuyệt đẹp tại quận 2 - diện tích 8x15m với 4 phòng ngủ




Công trình: Thiết kế biệt thự mái Nhật đẹp
Chủ đầu tư : Anh Tuyến
Địa Chỉ : Quận 2 - TPHCM
Diện tích: Rộng 15m x Dài 8m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Tân cổ điển
Thể loại: Thiết Kế Biệt Thự
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt


CÔNG TRÌNH BIỆT THỰ 3 TẦNG MÁI NHẬT ĐẸP


Trong những kiểu nhà được xây dựng phổ biến nhất hiện nay, phải kể đến kiểu nhà mái Nhật với kiến trúc tân cổ điển, với sự cách tân về kỹ thuật, tối giản về hệ mái, giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí xây dựng, đảm bảo được tính thẩm mỹ, và công năng sử dụng. Hôm nay, công ty Kiến Trúc Nhà Việt xin giới thiệu mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật, đang được rất nhiều người yêu thích, công trình được xây dựng tại quận 2, TPHCM.


Mẫu biệt thự có diện tích 8 nhân 15 mét, được bố trí với 4 phòng ngủ tiện nghi, đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư. Với kiến trúc tân cổ điển, kết hợp với Mái Nhật độc đáo. Ngoại thất của biệt thự gây ấn tượng bởi các vật liệu, cùng sự kết hợp màu sắc hiện đại, tinh tế. bên cạnh đó, công năng của biệt thự được bố trí rất khoa học, để mang đến một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất cho gia đình chủ đầu tư.


Đáp ứng nhu cầu thông thoáng gần gũi với thiên nhiên, chúng tôi bố trí trên tầng 2 của biệt thự một khoảng ban công rộng, với dàn hoa phía trên. Vừa đóng vai trò là một ban công, vừa là một sân chơi với nhiều cây hoa, cây cảnh tạo sự thoải mái và trong lành sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Xung quanh nhà đều là những khoảng sân vườn trồng cây xanh, giúp không gian sinh hoạt trở nên thoải mái và dễ chịu, hài hoà với cảnh quan thiên nhiên.


Những công trình biệt thự mái Nhật hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Vì những ngôi biệt thự này đều đáp ứng được yêu cầu về công năng sử dụng, chi phí xây dựng vừa phải của đông đảo các gia đình. Hơn nữa, với kiến trúc mái nhật độc đáo, độ dốc nhẹ, kiến trúc được tối giản mà vẫn thể hiện được vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể công trình.


 

CÔNG NĂNG CỦA BIỆT THỰ 3 TẦNG MÁI NHẬT


Công năng của biệt thự 3 tầng mái Nhật được bố trí khoa học, tiện nghi và hợp phong thuỷ, bao gồm:

Tầng 1 được bố trí gồm có khu sảnh đón, Phòng khách, phòng bếp ăn, một phòng vệ sinh chung, một phòng ngủ có vệ sinh khép kín.


 

Tầng 2 được bố trí gồm 2 phòng ngủ có vệ sinh khép kín, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, sân thượng rộng thoáng trồng nhiều cây xanh là khu vực thư giãn tuyệt vời của gia đình.


 

Tầng 3 được bố trí với phòng thờ, kho rượu và một phòng vệ sinh chung.



VIDEO MẪU BIỆT THỰ 3 TẦNG MÁI NHẬT.



Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự mái Nhật đẹp với chi phí tiết kiệm nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu biệt thự mái Nhật tuyệt đẹp tại quận 2 - diện tích 8x15m với 4 phòng ngủ Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top