728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp hiện đại có chi phí rẻ

Nhà cấp 4 có gác lửng là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình khi xây dựng nhà, hiện nay nhà gác lửng được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp hiện đại với 2 hoặc 3 phòng ngủ hết sức tiện nghi. Đẹp, tiện dụng, giá rẻ và thi công nhanh là những lý do mà nhà có gác lửng được các gia chủ rất yêu thích. Kiến Trúc Nhà Việt xin giới thiệu một số mẫu nhà có gác lửng với phong cách hiện đại và chi phí rẻ để các bạn tham khảo khi xây dựng tổ ấm cho mình.


Khái niệm nhà cấp 4 gác lửng.


Nhà cấp 4 thiết kế có gác lửng hay còn được gọi là nhà gác lửng, nhà gác lửng thường được thiết kế ở tầng dưới cùng để tăng thêm diện tích sử dụng qua việc tận dụng chiều cao của ngôi nhà. Nhà có gác lửng được xem là giải pháp phù hợp dành cho những gia đình có diện tích xây dựng khiêm tốn hay bị hạn chế bởi việc xây nhà ống nhiều tầng.


Vì sao nhà cấp 4 gác lửng được yêu thích?


Nhà cấp 4 gác lửng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình cũng như chi phí xây dựng nhà gác lửng cũng rất tiết kiệm. Nhà cấp 4 gác lửng có ưu điểm tận dụng rất tốt không gian nhà, thích hợp với những mảnh đất có diện tích đất nhỏ. Bên cạnh đó nhà cấp 4 gác lửng còn được thiết kế đẹp và độc đáo, xây dựng dễ dàng và nhanh chóng hoàn thiện.


Đối với căn nhà có diện tích nhỏ và chi phí không nhiều thì nhà cấp 4 gác lửng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn, có thể thiết kế nhà gác lửng với 1,2 hoặc 3 phòng ngủ tùy vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Nhà có gác lửng đảm bảo công năng sử dụng, đủ tiện nghi và thích hợp với diện tích thực tế của ngôi nhà.


Thiết kế thi công nhà cấp 4 gác lửng


Nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại được thiết kế với phong cách kiến trúc đơn giản, nhà gác lửng phù hợp để xây dựng ở thành thị cho đến khu vực nông thôn bởi kiểu nhà này luôn đem đến không gian sống mới mẻ và cũng rất tiện nghi. Kinh phí đầu tư nhà gác lửng chỉ khoảng từ 500 - 800 triệu đồng, vì thế mà nhà cấp 4 gác lửng được khá nhiều chủ đầu tư quan tâm.


Với những ngôi nhà cấp 4 có diện tích hẹp, việc thiết kế thêm gác lửng sẽ là giải pháp hiệu quả trong việc làm tăng diện tích sinh hoạt. Có thể bố trí phòng ngủ và không gian thờ phía trên, phía dưới là nơi sắp xếp các chức năng sinh hoạt chung của gia đình một cách hết sức tiện lợi.


Xem thêm một số mẫu nhà gác lửng đơn giản đẹp với chi phí tiết kiệm.


1. Nhà cấp 4 gác lửng diện tích 7,5x15m, 3 phòng ngủ, có gara xe ô tô.


2. Nhà cấp 4 gác lửng 5x20m 3 phòng ngủ



3. Nhà cấp 4 gác lửng 6x20m 3 phòng ngủ


4. Nhà cấp 4 gác lửng 4x12m 3 phòng ngủ


5. Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ đẹp


6. Nhà cấp 4 gác lửng 6x12m 3 phòng ngủ đẹp



Kiến Trúc Nhà Việt luôn đồng hành cùng gia đình bạn trong việc thiết kế và xây dựng nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng nhà cấp 4 gác lửng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn tận tình và báo giá chính xác nhất.

Công ty cổ phần thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt
SĐT và Zalo: 0982.144.993
Email: kientrucnhaviet2013@gmail.com
Website: https://www.kientrucnhaviet.net
ĐC: 21 đường DD11, Tân Hưng Thuận, quận 12, TPHCM.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp hiện đại có chi phí rẻ Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top