728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp giá rẻ

Hiện nay mẫu nhà cấp 4 đang được nhiều gia đình lựa chọn bởi chi phí thiết kế xây dựng thấp và tính năng hiện đại, tiện dụng của nó. Dưới đây là các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp giá rẻ của chúng tôi, các mẫu thiết kế của Kiến Trúc Nhà Việt luôn hướng đến tính tiện dụng, tính thẩm mỹ và đảm bảo tiết kiệm nhất chi phí đầu tư cho gia chủ.


 Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp giá rẻ của Kiến Trúc Nhà Việt, kiểu mái thái và màu sắc là điểm nhấn của căn nhà, các kiến trúc sư kết hợp hài hòa trong sự pha trộn khéo léo giữa kiểu kiến trúc truyền thống và chất hiện đại mang đến cho gia chủ cảm giác thoải mái, thư giãn sau những căng thẳng của công việc hằng ngày.


 Mẫu nhà cấp 4 đẹp được thiết kế thêm gác lửng để tối ưu hóa diện tích sử dụng , mặt bằng tầng 1 được thiết kế với phòng khách, phòng ăn + bếp chung, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh trong đó 1 phòng vệ sinh chung và 1 phòng vệ sinh dùng trong phòng ngủ bố mẹ. Gara xe cũng được thiết kế ngay trong nhà ngay cạnh phòng khách. Gác lửng được thiết kế với 1 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng thờ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà cấp 4 đẹp giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top