728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế biệt thự 2 tầng 10x20m đẹp

Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng 10x20m theo phong cách hiện đại của công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt. Biệt thự 10x20m được thiết kế 2 tầng theo phong cách thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại với màu sắc nhẹ nhàng tinh tế, biệt thự được thiết kế bao gồm các phòng chức năng sau: 4 phòng ngủ, một phòng khách, phòng bếp, một ga ra ô tô, một phòng đọc sách, một phòng thờ, 3 khu vệ sinh trong đó có một khu là khép kín. Không gian các phòng đều được thiết kế rộng và thoáng nhằm tạo sự thoải mái và tiện nghi nhất trong việc sinh hoạt của gia chủ.


Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng với phong cách hiện đại trẻ trung, các KTS sử dụng mái ngói truyền thống nổi bật phong cách kiến trúc Á Đông, màu sắc biệt thự được thiết kế đơn giản tinh tế, không gian các phòng được bố trí hợp lý và tiện lợi, biệt thự đẹp đã mang đến cho gia chủ không gian nghỉ ngơi lý tưởng sau một ngày làm việc căng thẳng.


Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự đẹp được bố trí với 2 cửa chính đi vào, 1 là cửa phòng khách và 1 là cửa đi vào gara. Phía trong cầu thang là khu vực bếp và phòng ăn của gia đình. Một phòng ngủ được thiết kế ở góc trong cùng của biệt thự và nhà vệ sinh chung được thiết kế bên cạnh phòng ngủ.


Phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự 2 tầng 10x20m toát lên sự thanh thoát, nhẹ nhàng. Thay vì những sử dụng những gam màu nóng như các mẫu thiết kế biệt thự trước đây thì ở mẫu biệt thự này các KST sử dụng màu trắng xám làm màu chủ đạo, màu sáng mang đến vẻ sang trọng cũng như cảm giác yên bình, thư thái cho gia đình.

Phối cảnh tổng thể biệt thự 2 tầng toát lên vẻ hiện đại, mặt tiền theo kiểu đối xứng, sử dụng tông màu nhẹ nhàng kết hợp với ngói màu của mái ngói vửa sang trọng vừa uy nghi bề thế. Cửa sổ, cửa cửa lớn sơn trắng kết hợp với kính tạo lên sự thông thoáng cho không gian các các phòng.

Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng 10x12m theo phong cách hiện đại này không chỉ đẹp mà còn mang đến cho gia chủ một không gian sinh hoạt thoải mái, gần gũi thiên nhiên. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

Phương án bố trí nội thất cho biệt thự 2 tầng đẹp.

Nội thất phòng khách

Phòng đọc sách là nơi học tập và thư giãn 



Nội thất phòng ngủ sang trọng

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế biệt thự 2 tầng 10x20m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top