728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng đẹp của công ty thiết kế nhà Kiến Trúc Nhà Việt, chủ đầu tư là gia đình anh Hoàng tại Đồng Nai, biệt thự vườn được thiết kế theo kiến trúc Mỹ - Âu mái dốc với màu sắc nhẹ nhàng, biệt thự là nơi nghỉ ngơi thư giãn của gia đình gồm 5 thành viên, công trình thiết kế xây dựng biệt thự này đã mang đến cho gia chủ một không gian sống tiện nghi và cũng không kém phần sang trọng.


Toàn bộ phối cảnh biệt thự với màu sắc nhẹ nhàng tạo nên sự thanh thoát và ấm áp, điểm nổi bật của biệt thự vườn 2 tầng là sự dung hòa màu sắc một cách hài hòa, cân đối, với hệ thống cột trụ vững chãi kết hợp với mái dốc truyền thống rất ấn tượng. Biệt thự nổi bật với màu sắc của mái và các chi tiết nhấn nhá nổi bật tạo nên một phong cách kiến trúc rất riêng và sang trọng.


Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự đẹp được bố trí bao gồm: gara, phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, phòng thờ và phòng WC. Không gian phòng khách được thiết kế mở giúp tầng 1 rộng và thông thoáng hơn, phòng thờ được thiết kế trang nghiêm, phòng bếp thông thoáng và tiện nghi.

Mặt bằng tầng 2 được bố trí gồm: phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ và 1 phòng WC chung. Mặt bằng tầng 2 được thiết kế thông thoáng giúp đưa ánh sáng vào không gian các phòng, các phòng luôn thông thoáng với ban công và hệ thống cửa kính lớn. Các phòng được thiết kế với diện tích vừa đủ và đầy đủ tiện nghi giúp gia chủ có được những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Phương án bố trí nội thất cho biệt thự vườn 2 tầng.

Nội thất phòng khách


Nội thất bếp


Nội thất phòng thờ



Nội thất phòng ngủ

Biệt thự vườn 2 tầng được thiết kế hài hòa từng chi tiết nhỏ, đường gờ phào chỉ, lan can nổi bật, màu sắc hài hòa và cách bố trí các phòng hợp lý, hy vọng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp này sẽ giúp gia chủ xây dựng được một không gian sống như ý.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top