728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà 2 tầng 7x15m đẹp

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x15m đẹp do công ty thiết kế nhà Kiến Trúc Nhà Việt thiết kế và thi công được thiết kế theo phong cách hiện đại. Với tone mầu trắng kết hợp với nhiều khung cửa sổ, mái ngói lệch mang lại điểm nhấn hiện đại và lạ mắt. Phong cách thiết kế xây dựng này phù hợp với những người yêu thích sự trẻ trung, đơn giản và sang trọng.


Mẫu thiết kế nhà phố đẹp theo phong cách hiện đại rất độc đáo mang một chút phong cách kiến trúc kiểu Pháp, mặt tiền nhà 2 tầng được trang trí với các chi tiết hoa văn mềm mại nhưng cách điệu và không cầu kỳ, màu sắc nhẹ nhàng tinh tế giúp mặt tiền thêm sang trọng và mềm mại, nhìn từ bên ngoài mẫu nhà 2 tầng 7x15m trông thực sự nổi bật với phong cách hiện đại và quyến rũ.


Phong cách đơn giản của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x15m thể hiện qua màu sắc hình khối và vật liệu sử dụng. Lan can đơn giản kết hợp với hệ thống cửa kính tạo điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà, mặt tiền nhà 2 tầng mang dáng vẻ hiện đại với các hình khối đơn giản, với cách bố trí hết sức hợp lý ngôi nhà 2 tầng 7x15m thực sự đã đáp ứng được yêu cầu xây dựng nhà của gia chủ.

Tầng 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x15m đẹp được bố trí bao gồm phòng khách, nhà vệ sinh, phòng ăn và bếp. Không gian các phòng được thiết kế với tone màu chủ đạo là màu trắng mang lại sự sang trọng và quý phái, màu trắng cũng giúp không gian các phòng thêm rộng thoáng.


Tầng 2 được bố trí bao gồm 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín, không gian các phòng đều được thiết kế với sự thông thoáng tối đa. Mái ngói lệch đan xen tạo thêm sự độc đáo, khác lạ cho ngôi nhà 2 tầng đẹp. Tổng thể mẫu thiết kế nhà đẹp này là sự kết hợp hài hòa giữa nội thất và phối cảnh, tuy diện tích không lớn nhưng các KST đã bố trí và thiết một cách hợp lý giúp ngôi nhà không những đẹp mà còn rộng rãi và thông thoáng.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà 2 tầng 7x15m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top