728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m đẹp

Công trình thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m đẹp và hiện đại. Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp 1 trệt 2 lầu và sân thượng mặt tiền 6m đẹp được các kiến trúc sư thiết kế và thi công, mấu nhà với phong cách đơn giản nhưng phong khoáng tối ưu được tối đa diện tích sử dụng cho gia chủ.


Mẫu nhà phố 6x16m đẹp này chúng tôi thiết kế màu sắc trang nhã và nhẹ nhàng hợp với phong thủy nhà ở theo tuổi của gia chủ. Tầng 2 và tầng 3 thiết kế có ban công với khung kiếng cao trong suốt sáng nhưng chịu lực và nhiệt tốt, mỗi ban công bố trí các chậu kiểng xanh giúp không gian nhà thêm xanh mát.


Khi thiết kế nhà phố thì một phần không thể thiếu đó là giếng trời, sau khi nghiên cứu kỹ KTS đã dời khoảng giếng trời ra sau nhà để diện tích nhà được rộng hơn và sảnh thang có thông tầng nên không khí nhà rất thoáng đãng, sáng mát so với các mẫu thiết kế nhà hiện đại khác.


Cửa bằng kính là sự lựa chọn hợp lý cho mẫu thiết kế nhà này giúp nhà luôn thông thoáng và luôn đón được ánh sáng mặt trời, phòng khách nhỏ xinh được thiết kế ấn tượng với sự bố trí sắp xếp những vật dụng như khung tranh, giá sách, đèn chùm, tất cả đều rất độc đáo tạo nên một không gian ấm cúng khi khách tới nhà.


Mẫu thiết kế xây dựng nhà phố 3 tầng thể hiện sự khéo léo trong việc sử dụng màu sắc, chất liệu, những tiểu tiết trang trí cũng như cách lấy ánh sáng, sắp xếp không gian tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top