728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà phố 2,5 tầng đẹp hiện đại

Trên mảnh đất diện tích 6mx20m, gia chủ mong muốn tư vấn thiết kế ngôi nhà phố 2,5 tầng phong cách hiện đại, hợp phong thủy với năm sinh 1981. Yêu cầu công năng sử dụng như sau:

Tầng 1 có 1 phòng khách rộng, 1wc và bếp, có chỗ để ô tô con.
Tầng 2 có 3 phòng ngủ, có nhà vệ sinh riêng
Tầng 2,5 có 1 phòng thờ, giếng trời để lưu thông khí và sân phơi đồ.


Thiết kế nhà phố theo phong cách hiện đại với phần ngoại thất được xử lý linh hoạt bởi lối kiến trúc đơn giản nhưng lại mang đến tính thẩm mỹ cao. Tận dụng tối đa các khoảng trống trên mặt tiền 6m để bố trí không gian nội thất hài hòa đồng thời kết hợp với các ô kính lớn nhỏ khác nhau tạo nên điểm ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế nhà lệch tầng tạo cho ngôi nhà ống hiện đại một không gian sống linh hoạt, tiện nghi.


Phối cảnh chủ đạo của mẫu nhà phố đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, thiết kế sử dụng vật liệu và nét kiến trúc đơn giản hiện đại, sử dụng lan can kính cho cầu thang và ban công. Góc sân trước tuy nhỏ nhưng cũng khá xinh xắn là một không gian đệm nhẹ nhàng trước khi vào nhà. Thiết kế nhà đẹp sử dụng điểm nhấn về màu sắc và sự hài hòa của vật liệu, hệ cửa sử dụng loại cửa nhựa lõi thép, thẩm mỹ cao và an toàn. Phong cách thiết kế được thể hiện hài hòa từ cổng đến tổng thể nhà.

  

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà phố 2,5 tầng đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top