728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Tư vấn thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m

Chào công ty tư vấn thiết kế nhà, tôi dự định xây nhà ống 3 tầng có sân thượng, trong đó tầng một có một phòng khách, một bếp ăn, một nhà vệ sinh. Tầng 2 có 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Tầng 3 có một phòng thờ, một phòng ngủ, một nhà vệ sinh, một phòng giặt, một sân phơi. Mong quý công ty tư vấn giúp tôi phương án thiết kế nhà ống đẹp và tiết kiệm chi phí xây dựng, tôi xin chân thành cảm ơn.

Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra phương án thiết kế nhà ống 3 tầng cho anh gồm có một khoảng nhỏ phía trước nhà để làm cổng, sân vườn, giúp ngôi nhà có được khoảng thoáng, có thêm tầm nhìn. Mặt bằng tầng một cơ bản được thiết kế mở, giúp không gian rộng, thoáng hơn. Ngoài cửa đại lớn giúp đón gió và lấy ánh sáng, phòng khách còn được mở thêm một cửa sổ lớn.


Bếp ăn được thiết kế với không gian vừa đủ để đặt bếp nấu và một bàn ăn. Do phía sau đất có được một khoảng lưu không nên có thể mở cửa sổ, giúp lấy thêm ánh sáng cho phòng bếp ăn. Vệ sinh chung đặt ở cuối nhà, kín đáo và tiết kiệm diện tích. Phòng khách được bố trí ở vị trí trung tâm và được thiết kế rộng thoáng với đầy đủ tiện nghi.


Ngoài ra, để khắc phục yếu điểm thường gặp của kiểu nhà ống, nhà chia lô dài và sâu, thiếu ánh sáng chúng tôi sẽ sử dụng 1 giếng trời tại cuối nhà, cùng việc mở rộng khoảng diện tích thông tầng của cầu thang đặt tại giữa nhà và thiết kế mặt tiền với vách ngăn và cửa kính lùa, có khung đỡ bảo vệ chắc chắn, theo phong cách không gian mở hiện đại, đẹp mắt. Nhờ vậy mẫu thiết kế nhà đẹp này được đảm bảo ánh sáng tự nhiên và không khí lưu thông ổn định, đem lại sự thoải mái dễ chịu, tốt cho sức khỏe và đời sống tinh thần của gia chủ.


Mặt tiền của mẫu nhà ống 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại với những khoảng ban công rộng và cửa kính thoáng giúp ngôi nhà lạ mắt, rộng rãi hơn. Tone màu lạnh giúp ngôi nhà trở nên sáng mát, tận dụng được các khoảng hở nơi ban công và sân trước, chủ đầu tư trang trí thêm cây cảnh, giúp cảnh quan thêm tươi tắn, có sức sống.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tư vấn thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top