728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m đẹp

Công trình thiết kế nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m đẹp tại quận Thủ Đức do công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt thiết kế và thi công, công năng sử dụng bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp và bàn ăn và 1 phòng tắm wc chung có sân trước khoảng 2,5m. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ. Nội thất phòng ngủ được thiết kế sang trọng và thiết kế có phòng tắm riêng. Ban công được thiết kế vừa đủ để tạo điểm nhấn cho nhà phố 2 tầng.


Nội thất phòng khách được thiết kế hiện đại và thông thoáng, phòng bếp và bàn ăn liên thông với nhau ở phía sau nhà. Tận dụng khoảng cầu thang vuông rỗng ở giữa lấy sáng và đón gió thiên nhiên từ trên xuống. Phía chân cầu thang thiết kế sàn nước và tiểu cảnh hoặc có thể bể cá cảnh giúp cho không gian trở nên thân thiện gần gũi hơn. Phía sau tận dụng phòng tắm wc có khoảng rộng để làm giếng trời phía sau giúp không gian thêm thoáng mát.


Phong cách thiết kế kiến trúc của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 5m khá độc đáo, màu sắc được sử dụng khá phóng khoáng với các gam màu tươi trẻ cho không gian của một gia đình trẻ. Mặt bằng các tầng được bố trí tiện nghi và tận dụng được tối đa diện tích cho gia chủ. Đây là một phương án thiết kế nhà và bố trí hợp lý của các kiến trúc sư công ty Kiến Trúc Nhà Việt.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top