728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà phố mặt tiền 5m đơn giản đẹp

Công trình thiết kế xây dựng nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m đẹp của công ty thiết kế nhà Kiến Trúc Nhà Việt, gia chủ mong muốn xây dựng một căn nhà phố 5m theo phong cách hiện đại và kiểu kiến trúc đơn giản, tối ưu về công năng và hợp phong thủy, công năng nhà bao gồm phòng khách, bếp, WC, phòng ngủ, phòng thờ.


Kiến trúc mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố 5m được thiết kế đơn giản trang nhã, sử dụng cửa nhựa lõi thép giúp mặt tiền của ngôi nhà thêm sang trọng. Ban công nhỏ vừa phải giúp người trong nhà có thể ra vào thuận tiện trong quá trình sử dụng, có thể để một số chậu cây cảnh tạo không gian thoáng đãng và mát mẻ cho mặt tiền ngôi nhà phố.


Không gian phòng khách được thiết kế với nội thất sang trọng và ấm cúng, tiếp đến là cầu thang giữa nhằm đảm bảo lên tầng 2 sẽ bố trí được 2 phòng riêng biệt, dưới gầm cầu thang tận dụng làm tiểu cảnh nhỏ, không gian phía sau nhà là bếp ăn và sân sau.


Phòng khách được thiết kế với nội thất trang nhã và sang trọng. Phòng bếp ăn là khoảng không gian mở với các ô cửa kính rộng hướng ra hiên nhà giúp lấy ánh sáng tự nhiên và đón gió mát vào nhà tạo cảm giác thoải mái và ngon miệng cho các bữa ăn của gia đình.

 

Nội thất phòng ngủ của nhà phố đẹp được thiết kế có cửa sổ lớn được bao phủ bởi các rèm cửa tinh tế. Mầu sắc của tường và ánh sáng được thiết kế hài hòa, êm dịu không quá sáng, không quá chói giúp căn phòng thêm nổi bật mà vẫn tạo sự tĩnh lặng cần thiết cho một giác ngủ thoải mái.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà phố mặt tiền 5m đơn giản đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top