728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống 5x20m đẹp

Công trình thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng và một tum tại quận Gò Vấp của công ty Kiến Trúc Nhà Việt. Ngôi nhà ống thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại tận dụng được anh sáng tự nhiên cho mọi không gian đồng thời sử dụng được tối đa diện tích mặt bằng.


Nhà ống 3 tầng hiện đại được thiết kế với các hình khối tinh tế. Các hình khối được vận dụng một cách linh hoạt tạo nên dáng vẻ trẻ trung, năng động và khỏe khoắn. Ban công đón nắng, đón gió kiêm luôn nhiệm vụ tạo chiều sâu cho mặt tiền nhà ống đẹp.


Mặt tiền nhà ống 3 tầng 5x20m được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và đẹp mắt, không gian nội thất và ngoại thất hòa nhập bằng những ô cửa lớn, vách kính rộng, ban công thoáng đãng mang tới những không gian mới lạ với xu hướng phục vụ tối đa cho việc sử dụng không gian.


Lối thiết kế kiến trúc mở nhằm giảm bớt sự phân chia cố định không cần thiết đổi lại mặt bằng thông thoáng, tầm nhìn rộng rãi và gần gũi. Tối đa ánh sáng cho không gian nội thất vì phần lớn các bức tường đã giảm bớt hoặc giảm bớt chiều cao nên với lối thiết kế kiến trúc mở ánh sáng tự nhiên sẽ tràn ngập trong tất cả các không gian nội thất.

Nội thất phòng bếp
Phòng sinh hoạt chung
 Nội thất phòng ngủ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống 5x20m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top