728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng do công ty Kiến Trúc Nhà Việt thực hiện tại Bình Dương. Kiến trúc sư đưa ra ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà phố 2 tầng này rất đơn giản với với đường nét kiến trúc hiện đại. Đây là mẫu thiết kế nhà 2 tầng tiêu biểu cho phong cách đơn giản đẹp nhưng tiết kiệm chi phí thi công. Với phương án thiết kế nhà 2 tầng này sẽ đảm bảo tiết kiệm chi phí đến mức thấp nhất có thể nhưng ngôi nhà vẫn khang trang hiện đại.


Mặt bằng trệt của mẫu nhà phố 2 tầng đẹp được bố trí với nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ăn. Không gian các phòng được bố trí rộng thoáng đảm bảo sự tiện nghi nhất cho gia chủ.

Mặt bằng lầu được bố trí bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung đối diện cầu thang, các phòng đều được thiết kế với nội thất sang trọng và thông thoáng.


Hi vọng với các mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng này sẽ giúp bạn tham khảo và tìm thêm được giải pháp xây dựng nhà cho mình. Nếu cần tư vấn bạn hãy gọi ngay cho Kiến Trúc Nhà Việt để được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn thiết kế cho bạn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top