728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố mặt tiền 5x20m đẹp

Trên lô đất một mặt tiền gia chủ mong muốn thiết kế nhà phố 3 tầng theo phong cách hiện đại, sân trước chừa 3m. Yêu cầu chung của gia chủ là thiết kế nhà thông thoáng, đủ ánh sáng, có khoảng thông tầng hợp lý và bố trí tiểu cảnh để tạo nét đẹp cho ngôi nhà. Yêu cầu cụ thể về công năng như sau:

Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp ăn, WC

Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ , một phòng học và WC.

Tầng 3: 1 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ.



Dựa trên các yêu cầu thiết kế nhà mà gia đình anh chị đưa ra, cũng như dựa vào hiện trạng khu đất mà gia đình dự định xây dựng nhà chúng tôi xin đưa ra phương án thiết kế nhà phố 3 tầng như sau:


Với nỗ lực mang đến không gian sống hài hòa và tiện ích cho gia đình, các kiến trúc sư rất quan tâm đến công năng sử dụng và tính thẩm mỹ của ngôi nhà phố. Phương án thiết kế nhà đẹp của chúng tôi phải đáp ứng được các mục đích như tiết kiệm, đưa ánh sáng tự nhiên và cây xanh vào không gian trong nhà, tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi nhất cho người sử dụng.


Phần không gian tầng 1 được thiết kế liên thông kết hợp giữa phòng khách và khu vực bếp, bàn ăn. Kết nối bằng không gian tiểu cảnh được thiết kế dưới gầm cầu thang, vừa tạo mảng xanh cho căn nhà, vừa tạo được mối liên hệ giữa hai không gian sử dụng. Với diện tích nhà phố 5x20m tương đối lý tưởng để thiết kế một không gian sống đẹp và hiện đại. Nội thất bên trong được tư vấn thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với độ tuổi của gia chủ.

Một số hình ảnh nội thất nhà phố:


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố mặt tiền 5x20m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top