728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố 3,5 tầng mặt tiền 6x20m đẹp

Công trình thiết kế nhà phố 3,5 tầng mặt tiền 6x20m đẹp theo phong cách nhà phố hiện đại tại quận 7 TPHCM. Mẫu nhà phố đẹp này được thiết kế thi công trên mảnh đất rộng 120m2 với kiến trúc mái bằng hiện đại theo phong cách nhà phố hiện nay, phương án bố trí tầng thượng làm không gian sinh hoạt ngoài trời cho cả gia đình giúp ngôi nhà phố tiện nghi và luôn thoáng mát.




Để giúp ngội nhà phố luôn thông thoáng và lấy sáng tự nhiên cho ngôi nhà, các kiến trúc sư đã thiết kế giếng trời ở phạm vi cầu thang, kết hợp với sân sau giúp các phòng chức năng đều thông thoáng, nóc giếng trời được lợp tấm lấy sáng che mưa và lấy được ánh sáng tự nhiên cho tất cả các tầng. Phương án thiết kế nhà này tốt cho sức khỏe gia đình và tiết kiệm được nhiều chi phí sử dụng điện năng.

Các kiến trúc sư luôn đặc biệt quan tâm đến công năng sử dụng cho ngội nhà phố 6x20m nên tất cả các phòng chức năng đều được bố trí khá hợp lý và tiện ích. Nhà phố nổi bật với phong cách hiện đại với các chi tiết ban công, sân thượng, cửa nhựa lõi thép sang trọng, màu sơn tone trắng kết hợp vàng nhạt mang đến sự tinh tế nhẹ nhàng cho ngôi nhà.

Nội thất nhà phố đẹp được thiết kế với tông màu dịu nhẹ phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại của ngôi nhà phố, tất các các phòng đều được bố trí một cách khoa học giúp tận dụng tối đa diện tích xây dựng, màu sắc của nội thất và cách bố trí nội thất phù hợp với độ tuổi của gia chủ, hy vọng với mẫu thiết kế nhà đẹp này sẽ giúp gia chủ xây dựng được một ngội nhà như ý.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố 3,5 tầng mặt tiền 6x20m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top