728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp

Công trình thiết kế nhà 2 tầng đơn giản tại Bình Dương do công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt thiết kế và thi công, mẫu nhà 2 tầng được thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt với những đường nét kiến trúc nhà phố hiện đại, màu sắc hài hòa, cân đối. Mặt tiền nổi bật với các khung cửa lớn, ban công rộng rãi tạo điểm nhấn đặc biệt cho công trình, xung quanh nhà là những bồn hoa, cây cảnh, kết hợp với hệ thống cửa kính mang lại sự sang trọng trong tổng thể cảnh quan ngôi nhà 2 tầng.



Mặt tiện mẫu nhà 2 tầng đơn giản được thiết kế tinh tế và tiện nghi, ngoài lối đi chính rộng rãi với thiết kế cửa kính chịu lực tại mặt tiền của ngôi nhà các KTS đã bố trí thêm 1 cửa đi phụ và các cửa sổ tại các khu vực mặt bên và phía sau nhà. Nhằm mang đến những không gian sống đầy đủ ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành và đảm bảo sự thuận tiện nhất cho gia chủ.


Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp là sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và phong cách kiến trúc hiện đại. Màu sắc được sử dụng đơn giản nhưng sang trọng, lớp kính trong suốt mang ánh sáng thiên nhiên vào ngôi nhà vừa là điểm nhấn nổi bất cho mặt tiền ngội nhà. Mẫu nhà 2 tầng là tổ hợp hình khối đan xen, sắp xếp hài hòa, mang đến bố cục thống nhất về phong cách kiến trúc, vô cùng đẹp và ấn tượng.


Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp dựa theo xu hướng hiện đại của xã hội ngày nay về 1 không gian sống cởi mở, thân thiện với thiên nhiên, phong cách kiến trúc mang đến sự thông thoáng, dễ chịu với các không gian phòng chức năng rộng rãi, tự do dành cho gia chủ.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top