728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà vườn cấp 4 đơn giản 10x14M 3 phòng ngủ đẹp

GỢI Ý MẪU NHÀ VƯỜN CẤP 4 DIỆN TÍCH 3 PHÒNG NGỦ ĐƠN GIẢN ĐẸP


Trong chuyên mục tư vấn nhà đẹp hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một mẫu nhà vườn cấp 4 phong cách mái thái đơn giản đẹp diện tích 10x14m với 3 phòng ngủ. Nếu các bạn đang có ý định xây dựng nhà cấp 4 mái thái thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những ý tưởng về ngôi nhà tương lai của mình, hoặc bạn cũng có thể liên hệ với Kiến Trúc Nhà Việt để nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ KTS của chúng tôi nhé.

nhà vườn cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ đẹp
Nhà vườn cấp 4 mái thái đơn giản đẹp với 3 phòng ngủ, diện tích nhà 10x14m

NHÀ CẤP 4 MÁI THÁI PHONG CÁCH ĐƠN GIẢN


Mẫu nhà cấp 4 mái thái này đã đáp ứng được tiêu chí rẻ đẹp và chất lượng, đây cũng là tiêu chí của rất nhiều gia đình rất mong muốn. Kiểu nhà không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo được hai yêu cầu chính trong việc thiết kế xây dựng nhà đó là tính thẩm mỹ và tính tiện dụng. Các gia đình lựa chọn xây nhà cấp 4 thường rất quan tâm đến vấn đề kinh phí xây dựng nhà, hiểu được điều này chúng tôi đã tính toán các phương án để tối ưu chi phí nhất cho những mẫu nhà cấp 4 mà chúng tôi đưa ra.

nhà vườn cấp 4 mái thái đẹp
Nhà cấp 4 mái thái rộng thoáng và tiện nghi

Kiến trúc ấn tượng theo phong cách hiện đại bắt mắt, sảnh rộng với hệ thống cột vững chãi trước tiền sảnh mang đến sự bề thế và cũng là điểm nhấn tô điểm thêm cho căn nhà vườn cấp 4 mái thái này. Tổng thể ngôi nhà toát lên sự nổi bật và tương đối ấn tượng với tone màu nhẹ nhàng và sang trọng. Phần mái của ngôi nhà cấp 4 được thiết kế nổi bật với tone màu xanh nhẹ nhàng mang đến sự dịu mát cho công trình.

nhà cấp 4 mái thái đẹp
Nhà cấp 4 mái thái nổi bật với màu sắc nhẹ nhàng

NHÀ CẤP 4 MÁI THÁI GIÁ RẺ


Đây là kiểu nhà cấp 4 theo dạng chữ L khá phổ biến và đang rất được yêu thích hiện nay. Với 3 phòng ngủ rộng thoáng và công năng tương đối đầy đủ thì mẫu nhà này rất phù hợp đới với những gia đình 4 - 5 thành viên. Mẫu nhà vườn cấp 4 với 3 phòng ngủ dạng chữ L từ lâu đã rất phổ biến và quen thuộc với nhiều gia đình. Đây là một kiểu nhà đẹp dễ dàng xây dựng, công năng cũng rất tiện nghi và quan trọng là chi phí cũng rất phù hợp với rất nhiều gia đình. Để biết thêm thông tin cũng như chi phí xây dựng cho từng khu vực bạn hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn nhé.

mẫu nhà cấp 4 đẹp
Đơn giản và tiện nghi là điều mà mẫu nhà này sẽ mang đến cho bạn.

Ngôi nhà với diện tích 10x14m được thiết kế khá thông thoáng và rộng rãi, công năng ngôi nhà bao gồm phòng khách + thờ, phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ và toilet. Mẫu nhà vườn cấp 4 này rất thích hợp cho những gia đình có nhiều thành viên xây dựng tại các vùng nông thôn. Để tiện cho quý khách có thể tham khảo chúng tôi đã làm Video 3d để bạn có cái nhìn trực quan hơn về mẫu nhà mái thái này, bạn có thể xem phần bố trí nội thất trong video phía dưới bài viết này nhé.

nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp
Hình ảnh bố trí nội thất cho mẫu nhà cấp 4 này.

Mời bạn cùng tham khảo chi tiết hơn về mẫu nhà này trong video này nhé.


Mọi chi tiết về mẫu nhà này bạn hãy liên hệ hotline 0982144993 để được tư vấn nhé.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà vườn cấp 4 đơn giản 10x14M 3 phòng ngủ đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top