728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái diện tích 8x12M 2 phòng ngủ đẹp

GỢI Ý MẪU NHÀ VƯỜN CẤP 4 MÁI THÁI DIỆN TÍCH 8x12M 2 PHÒNG NGỦ ĐẸP


Hôm nay chuyên mục nhà đẹp của Kiến Trúc Nhà Việt xin giới thiệu với các bạn thêm một mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái đơn giản đẹp diện tích 8x12m với 2 phòng ngủ rất đẹp và tiện nghi, mẫu nhà cấp 4 này khá rộng rãi và thông thoáng với 2 phòng ngủ và đầy đủ không gian chức năng cần thiết. Ngôi nhà được thiết kế với phong cách đơn giản với công năng bao gồm phòng khách + thờ, phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ và 2 toilet. Đây là mẫu nhà vườn đẹp rất thích hợp cho những gia đình ít thành viên, xây dựng ở vùng thôn thôn hay thành thị đều thích hợp. Một mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ đẹp và tiện nghi rất đáng cho bạn lựa chọn.

mẫu nhà cấp 4 mái thái 8x12m đẹp
Mẫu nhà cấp 4 mái thái 8x12m đơn giản đẹp


NHÀ VƯỜN CẤP 4 MÁI THÁI DIỆN TÍCH 8x12M 2 PHÒNG NGỦ
Chủ đầu tư: Anh Bảo Địa chỉ: Tỉnh Đồng Tháp
Loại hình: Nhà cấp 4 mái thái Chi phí dự kiến:
Số tầng: Phong cách kiến trúc:
Đơn vị thiết kế & thi công: Kiến Trúc Nhà Việt Năm thực hiện: 2018

TÌM HIỂU MẪU NHÀ CẤP 4 MÁI THÁI 8x12M ĐƠN GIẢN


Mẫu nhà cấp 4 này đã được xây dựng tại Đồng Tháp, một tỉnh miền tây yên bình, chủ đầu tư là gia đình anh Bảo. Sau nhiều năm ấp ủ thì gia đình anh cũng đã có được một ngôi nhà đúng với mong muốn của mình, và với mẫu nhà mái thái 8x12M này đã thực sự làm hài lòng gia đình anh. Dựa trên nhu cầu và sở thích của gia đình anh Bảo, cùng với quá trình khảo sát thực tế các KTS của Kiến Trúc Nhà Việt đã mang đến một mẫu thiết kế nhà đơn giản, đẹp và tiện nghi, đúng như mong muốn của gia đình anh. Với đặc điểm khí hậu nóng của cùng đất miền Tây thì những kiểu nhà mái thái sẽ giúp không gian trong ngôi nhà duy trì được sự mát mẻ và thông thoáng cần thiết.

mẫu nhà mái thái đẹp
Nhà cấp 4 mái thái đẹp với hai mặt tiền

Nhìn tổng thể ngôi nhà được thiết kế khá cân đối, hài hòa về màu sắc và bố cục, toàn bộ cửa của ngôi nhà được sử dụng bằng chất liệu gỗ cao cấp. Cửa vật liệu gỗ luôn mang đến sự sang trọng, mát mẻ, kết hợp với kính để lấy ánh sáng cho căn phòng khiến ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn. Sảnh chỉnh và sảnh phụ được bố trí đẹp và tiện dụng, bậc tam cấp là điểm nhấn khiến ngôi nhà trở nên sang trọng lịch lãm hơn. Với mái ngói đỏ cùng màu sắc tươi tắn nhẹ nhàng đã giúp ngôi nhà luôn nổi bật và cũng không kém phần hiện đại.

nhà cấp 4 đẹp giá rẻ
Mái thái đỏ kết hợp với màu sắc nhẹ nhàn trang nhã

Nhìn chung đây là một mẫu nhà cấp 4 mái thái được đánh giá rất cao và nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian qua. Nhìn vào ngôi nhà chúng ta có thể thấy được kết cấu vững chắc cùng với những chi tiết trang trí kiến trúc đẹp mắt, sang trọng. Ngôi nhà cấp 4 được xây dựng trên khuôn viên đất vườn rộng nên càng tạo được sự bề thế và rất đẹp. Với mặt tiền 8m khiến cho ngôi nhà trông rất gọn gàng và cân đối, 2 sảnh có tác dụng tạo điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà. KTS sử dụng những gam màu sáng nhẹ nhàng giúp cho ngôi nhà luôn tươi mới và dễ dàng tạo ấn tượng với bất kỳ ai khi đi ngang qua ngôi nhà.

mẫu nhà mái thái hai mặt tiền
Một mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền đẹp phong cách đơn giản

TÌM HIỂU CÔNG NĂNG VÀ NỘI THẤT NHÀ CẤP 4 8x12M


Về mặt bằng công năng của căn nhà cấp 4 mái thái 8x12m này gồm có phòng khách và phòng thờ. Tiếp theo là khôn gian dành cho phòng bếp ăn. Gian bên trái là 2 phòng ngủ với 1 phòng ngủ được bố trí toilet. Ngôi nhà cấp 4 này được thiết kế dựa trên những tính toán và sự thống nhất về phương án thiết kế từ mặt bằng đến công năng sử dụng. Nhìn chung mẫu thiết kế này đã làm hài lòng gia đình anh và hiện tại gia đình đã có một không gian sống tiện nghi đúng như mơ ước của mình.

mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp
Công năng nhà cấp 4 2 phòng ngủ được bố trí thông thoáng tiện nghi.

Đây là mẫu nhà cấp 4 8x12m 2 phòng ngủ vô cùng thích hợp với những gia đình có ít thành viên bởi công năng được bố trí vô cùng khoa học và cũng rất tiện lợi. Ngôi nhà thực sự đã gây được ấn tượng mạnh bởi sự năng động, hiện đại và sang trọng. Là sự kết hợp hài hòa giữa không gian nội thất và ngoại thất. Bên cạnh đó, cảnh vật thiên nhiên xanh mát sẽ giúp cho không gian sống của gia đình gần gũi hơn với thiên nhiên, vì thế đây đang là mẫu nhà nhận được rất nhiều sự quan tâm yêu thích của nhiều khách hàng gần xa.

mẫu nhà 2 phòng ngủ đẹp
Không gian các phòng được bố trí rất tiện dụng

Để tìm hiểu kỹ hơn về những mẫu nhà cấp 4 đẹp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tận tình của đội ngũ KTS nhé, sau đây xin mời bạn tham quan kỹ hơn về ngôi nhà mái thái 2 phòng ngủ này qua video 3d đã được chúng tôi biên soạn giúp bạn có cái nhìn rõ và trực quan hơn về mẫu nhà mái thái đẹp này nhé.

XEM VIDEO NHÀ 8X12M ĐỂ TÌM HIỂU KỸ HƠN VỀ MẪU NHÀ NÀY.



HOTLINE & ZALO: 0982144993
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái diện tích 8x12M 2 phòng ngủ đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top