728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái đẹp ở nông thôn



Công trình: Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái đẹp ở nông thôn.
Chủ đầu tư : Anh Hải
Địa Chỉ : Long An
Diện tích: Rộng 8m x Dài 18m.
Số tầng: 2 Tầng
Phong cách: Tân cổ điển
Thể loại: Thiết Kế Biệt Thự
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt


Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái đẹp ở nông thôn.


Theo nhu cầu của gia đình anh Hải tại Thủ Thừa Long An, gia đình anh có dự định xây dựng biệt thự vườn 2 tầng với diện tích xây dựng 8x18m, công năng mong muốn bao gồm tầng trệt có 2 phòng ngủ, 1 vệ sinh chung và 1 vệ sinh khép kín, 1 phòng khách rộng và 1 phòng bếp ăn liên thông, phòng giặt. Tầng 2 gồm có 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ và toilet.


Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái có sân vườn đẹp giá rẻ phù hợp với những gia đình có diện tích đất rộng, sân vườn trồng hoa và cây cối kết hợp tiểu cảnh sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp cho căn biệt thự. Qua khảo sát thực tế các kiến trúc sư đã thiết kế cho gia đình anh một mẫu biệt thự mái thái rất đẹp, đầy đủ tiện nghi và hợp phong thủy theo tuổi của gia chủ. Để có thể đưa ra phương án thiết kế hợp lý các KTS đã cân đối hài hòa để phù hợp với mức kinh phí mà gia đình đưa ra.


Mẫu thiết kế biệt thự vườn mái thái này được thiết kế nổi bật với gam màu trắng sữa kết hợp với những chi tiết nhấn nhá của phong cách bán cổ điển, bao quanh là sân vườn cây xanh mang đến một cảm giác bình yên, nhẹ nhàng và cũng rất sang trọng. Các chi tiết được thiết kế rất tinh tế hài hòa mang đến cho ngôi biệt thự 2 tầng nét đẹp tươi mới và tràn đầy sức sống.


Một ngôi biệt thự 2 tầng mái thái đẹp này có thể phục vụ nhu cầu sinh hoạt của một gia đình từ 4 - 5 người. Không gian biệt thự được thiết kế rộng rãi, đầy đủ những tiện nghi về nội và ngoại thất đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho cuộc sống hiện đại năng động.

Với mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp ở nông thôn đã mang đến cho gia đình anh Hải không gian sống hoàn hảo đầy đủ tiện nghi, một không gian sống phù hợp cho việc nghỉ dưỡng rất đẹp mà ai nhìn vào cũng thích.

Một số hình ảnh bố trí nội thất cho biệt thự 2 tầng mái thái.



Quý khách đang có nhu cầu thiết kế xây dựng biệt thự hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Nhà Việt để nhận được sự tư vấn của đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giỏi nhiều năm kinh nghiệm. Mọi thông tin bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

Công ty cổ phần thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt
SĐT và Zalo: 0982.144.993
Website: https://www.kientrucnhaviet.net
ĐC: 21 đường DD11, Tân Hưng Thuận, quận 12, TPHCM.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái đẹp ở nông thôn Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top