728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà ống 3 tầng 6x18m đẹp dành cho người thích sự đơn giản



Công trình: Thiết kế nhà ống 3 tầng đơn giản
Chủ đầu tư : Anh Thành
Địa Chỉ : Quận 6, TPHCM
Diện tích: Rộng 6m x Dài 18m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: nhà ống phong cách hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt


Những mẫu nhà ống đơn giản phong cách hiện đại ngày nay được rất nhiều gia đình yêu thích, chính phong cách đơn giản lại mang đến sự sang trọng và hiện đại. Hôm nay công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt xin giới thiệu một mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng diện tích 6x18m mà công ty đã bàn giao cho gia đình anh Thành tại quận 6, TPHCM. Gia đình anh muốn xây dựng nhà ống 3 tầng theo phong cách hiện đại và tối giản nhất có thể. Sau khi bàn bạc và thống nhất các phương án thì Kiến Trúc Nhà Việt cũng đã hoàn thành bản vẽ nhà ống cho gia đình và được gia đình anh rất hài lòng.


Công năng của ngôi nhà ống 6x18m hiện đại này bao gồm: sân trước, phòng khách, phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt, phòng thờ, 3 toilet. Tất cả các phòng chức năng đều được thiết kế thông thoáng và đảm bảo sự tiện nghi nhất cho gia đình anh.


Mặt tiền mẫu nhà ống 3 tầng 6x18 này được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần mượt mà và sang trọng. Màu sắc chủ đạo là màu màu trắng, là tông màu luôn mang đến sự hiện đại và sang trọng nhất. Toàn bộ không gian nội và ngoại thất được bố trí một cách hài hòa, bố cục cân đối giúp mang lại sự chắc chắn mà cũng không kém phần mềm mại cho công trình nhà ống đẹp. Gia đình anh đã rất vui mà hài lòng khi nhận được hồ sơ thiết kế nhà ống, ngôi nhà không chỉ đẹp ở ngoại thất, nội thất căn nhà cũng được thiết kế trang trí đẹp mắt.


Các mẫu nhà ống hiện đại rộng 6m của chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối của các chủ đầu tư, nếu quý vị thích những ngôi nhà ống đơn giản đẹp hiện đại thì Kiến Trúc Nhà Việt là một công ty thiết kế kiến trúc và thi công nhà mà quý vị không thể bỏ qua khi lựa chọn đơn vị thiết kế nhà cho mình. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho Kiến Trúc Nhà Việt để nhận được sự tư vấn của đội ngũ KTS giỏi nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn những phương án thiết kế nhà ống đẹp, tối ưu và tiết kiệm nhất.

Hình ảnh nội thất của nhà ống 3 tầng 6x18m:



Công ty cổ phần thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt
SĐT và Zalo: 0982.144.993
Email: kientrucnhaviet2013@gmail.com
Website: https://www.kientrucnhaviet.net
ĐC: 21 đường DD11, Tân Hưng Thuận, quận 12, TPHCM.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà ống 3 tầng 6x18m đẹp dành cho người thích sự đơn giản Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top