728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền rộng 5m đẹp hiện đại



Công trình: Thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền rộng 5m
Chủ đầu tư: Chị Tuyết
Địa Chỉ: Bình Chánh, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 18m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: nhà ống hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt


Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền rộng 5m với diện tích 5x18m của gia đình chị Tuyết là một trong những công trình nhà ống tiêu biểu cho phong cách hiện đại mà Kiến Trúc Nhà Việt đã thực hiện, đây là một trong những mẫu nhà ống 5x18m được nhiều người yêu thích trong năm nay, những đường nét kiến trúc đơn giản, cách sử dụng màu sắc trẻ trung của KTS đã mang đến vẻ đẹp tinh tế và cũng rất sang trọng cho ngôi nhà ống 3 tầng.


Với diện tích xây dựng là 5x18m gia đình chị mong muốn có sân trước, phòng khách, phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ, phòng thờ và phòng tắm, qua khảo sát và thống nhất với gia đình chị các KTS Kiến Trúc Nhà Việt đã lên phương án thiết kế và sau khi bàn giao hồ sơ thiết kế gia đình chị đã rất hài lòng với phương án thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m phong cách hiện đại mà công ty đã đưa ra.


Đây là một ngôi nhà ống 3 tầng rộng 5m có diện tích 5x18, đây là diện tích xây dựng khá phổ biến tại các khu đô thị hiện nay, tuy diện tích nhỏ nhưng với cách thiết kế thông minh, ngôi nhà ống 3 tầng vẫn đảo bảo sự rộng rãi, phù hợp với gia đình 4 người của chị Tuyết nhưng vẫn tiết kiệm được tối đa chi phí xây dựng nhà ống cho gia đình chị.


Năng lực thiết kế xây dựng nhà ống của công ty Kiến Trúc Nhà Việt đã được khẳng định qua nhiều năm, kể từ khi thành lập cho tới nay đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng hợp tác với Kiến Trúc Nhà Việt để thiết kế và thi công nhà ống tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Những công trình xây dựng nhà ống của Kiến Trúc Nhà Việt luôn mang đến sự trẻ trung hiện đại cũng như công năng luôn đáp ứng tối đa yêu cầu và mong muốn của các chủ đầu tư.

Một số hình ảnh nội thất nhà ống 3 tầng mặt tiền rộng 5m phong cách hiện đại.



Hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Nhà Việt để được tư vấn thiết kế thi công nhà ống mặt tiền 5m với chi phí tiết kiệm nhất.

Công ty cổ phần thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt
SĐT và Zalo: 0982.144.993
Email: kientrucnhaviet2013@gmail.com
Website: https://www.kientrucnhaviet.net
ĐC: 21 đường DD11, Tân Hưng Thuận, quận 12, TPHCM.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền rộng 5m đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top