728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng mặt tiền 4x18m đẹp

Công trình thiết kế nhà phố 2 tầng mặt tiền 4x18m đẹp tại Thủ Đức, đây là mẫu kiến trúc nhà phố 2 tầng đẹp và hiện đại. Ngôi nhà phố tuy diện tích không rộng nhưng gia chủ đã có được một không gian sống rất thoải mái và tinh tế nhờ sự bố trí hợp lý của các kiến trúc sư. Công năng các phòng được nối kết với nhau một cách liền mạch và rông mở mang lại cho ngôi nhà sự đơn giản nhưng hiện đại.


Cách sắp xếp nội thất đơn giản giúp cho ngôi nhà phố 4x18m trở nên rộng rãi hơn so với diện tích vốn có của nó. Chúng tôi mong muốn mang đến một không gian sống hoàn hảo và tiện lợi nhất cho gia chủ với các mẫu thiết kế nhà đẹp của mình. Ngôi nhà 2 tầng được thiết kế cho gia đình từ 4-5 người ở, đơn giản mà hiện đại, những đường nét gọn, cách điệu, ít cầu kỳ kết hợp với phối màu trầm giúp ngôi nhà đẹp và sang trọng.

Với mảnh đất có diện tích 4x18m là đủ để thiết kế và xây dựng một ngôi nhà phố hiện đại, phong cách trẻ trung. Không gian ở bên trong ngôi nhà được bố trí hợp lý và được thể hiện trên bản vẻ kiến trúc, hình ảnh 3D nội ngoại thất đầy đủ và chi tiết được Kiến Trúc Nhà Việt thực hiện một cách rõ ràng và đầy đủ nhất.


Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà phố đẹp được bố trí gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và thiết kế 1 phòng ngủ ở phía trong cùng. Phòng khách và bếp được bố trí liên thông tạo cảm giác rộng rãi và gần gũi hơn.

Mặt bằng lầu được bố trí bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung đối diện cầu thang, ngay cạnh phòng sinh hoạt chung là phòng làm việc. Nội thất các phòng đều được bố trí tiện lợi với nội thất sang trọng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng mặt tiền 4x18m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top