728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp

Yêu cầu của gia chủ mong muốn xây một ngôi nhà cấp 4 trên mảnh đất có kích thước 10x20m gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và 1 toilet chung. Sau khi khảo sát khu đất và tiếp nhận yêu cầu các kiến trúc sư đã đưa ra phương án thiết kế nhà cấp 4 cho gia đình như sau:


Mảnh đất của gia chủ có diện tích tương đối rộng rãi và vuông vắn, rất thích hợp để thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 đẹp, Công năng được bố trí gồm 2 phòng ngủ được bố trí phía bên trong nhà. Phòng ngủ lớn được bố trí đầy đủ nội thất cơ bản như giường ngủ đôi, bàn trang điểm và tủ quần áo. Phòng ngủ nhỏ sẽ ưu tiên vị trí bàn học gần cửa sổ, bên cạnh là giường ngủ đơn và tủ quần áo.

Hiên trước nhà, chúng tôi bố trí không gian sân trước rộng tạo không gian xanh mát cho phòng khách. Ở giữa phòng bếp và phòng khách, chúng tôi bố trí một nhà vệ sinh chung tiện dụng và một khu vườn nhỏ để cung cấp ánh sáng cho khu bếp. Việc bố trí này còn giúp thoát mùi thức ăn trong quá trình chế biến, không ảnh hưởng đến các không gian khác phía sau.

Trong mẫu thiết kế nhà này các kiến trúc sư luôn tuân thủ theo yêu cầu nghiêm ngặt của phong thủy. Cửa sổ được bố trí lớn giúp cho ngôi nhà được thông thoáng và đầy đủ ánh sáng. Khi ngôi nhà đầy đủ ánh sáng sẽ giúp người chủ nhà cảm thấy không gian thoáng đãng dễ chịu.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top