728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố 3 tầng bán cổ điển đẹp

Chào công ty thiết kế xây dựng nhà, tôi có một mảnh đất diện tích 5*14 mét vuông, hiện tại tôi dự định xây dựng một căn nhà phố với quy mô 3 tầng theo phong cách bán cổ điển sang trọng. Nhà tôi có 4 thành viên và cần thiết kế 3 phòng ngủ: Một cho vợ chồng tôi, một cho con trai, một cho con gái nhỏ. Phòng ngủ cho trẻ dùng chung nhà vệ sinh có phòng tắm đứng.


Tôi muốn mẫu thiết kế nhà có garage xe hơi và thiết kế phòng khách rộng rãi, thông thoáng liên thông với phòng ăn và bếp có quầy bar mini, khu vực để đàn piano cho con gái. Ngoài ra cần bố trí thêm phòng đọc sách cho gia đình và trang trí nội thất phòng ngủ cho người giúp việc.


Sau khi tiếp nhận yêu cầu chúng tôi xin đưa ra phương án thiết kế nhà phố 3 tầng cho anh như sau: Phối cảnh mặt tiền sở hữu nét mềm mại, sắc nét, đặc biệt hệ thống cột trụ vững chãi, cân xứng góp phần làm lên điểm nổi bật mà công trình thiết kế nhà phố bán cổ điển đẹp.


Công trình nhà ở của anh chị được thiết kế với phong cách khá độc đáo từ phối cảnh mặt tiền cho đến phần công năng sinh hoạt tiện ích với gia đình 4 thành viên. Với gam màu sơn vàng kem, tone màu chủ đạo và dễ nhận biết của thiết kế nhà ống bán cổ điển, mái ngói xanh chất liệu đá tự nhiên cao cấp, hệ thống cửa nhựa sang trọng, sự hòa quyện và ăn ý của từng gam màu làm cho tổng quan kiến trúc ngôi nhà phố luôn bắt mắt và thu hút được sự chú ý.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố 3 tầng bán cổ điển đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top