728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Tư vấn xây dựng nhà phố 2 tầng tiết kiệm

Trên mảnh đất diện tích 112m vuông, hướng Tây gia chủ có nhu cầu thiết kế xây dựng một căn nhà phố 2 tầng với công năng yêu cầu như sau: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, bếp + phòng ăn, 2 nhà vệ sinh. Phương án thiết kế và xây dựng cũng như bố trí bếp nấu và giường ngủ phải đặt theo hướng phù hợp phong thủy với tuổi 1980 của gia chủ.

Sau khi xem xét các kiến trúc sư đã lên phương án thiết kế và xây dựng nhà phố 2 tầng cho gia chủ như sau:


Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng này được thiết kế theo lối bố trí truyền thống, hệ thống cửa sổ lớn, các ô gió bằng gỗ kết hợp với kính giúp không gian nhà thông thoáng, có thể chủ động trong việc đón không khí trong lành vào nhà. Phần tường tầng dưới được ốp đá inax màu lam xám giúp ngôi nhà trông sang trọng hơi đồng thời khâu về sinh tường nhà sẽ rất dễ dàng nếu phần tường bị bám bẩn.


Về mặt bằng bố trí tại tầng 1 bao gồm phòng khách có diện tích rộng rãi, kết hợp với khoảng thông tầng để trồng cây xanh tạo ra không gian thiên nhiên hấp dẫn khiến cho phòng khách thêm thông thoáng và xinh tươi.


Không gian bếp kết hợp với phòng ăn có diện rộng rãi và thoải mái khi chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình. Theo phong thủy, bếp nấu cũng là một yếu tố quan trọng, vì mọi bệnh tật, vệ sinh đều sinh ra từ đây. Hướng bếp nên đặt ở hướng xấu và nhìn về hướng tốt theo quan niệm “Tọa hung hướng cát”.


Tầng 2 được thiết kế với hai phòng ngủ được thiết kế rộng, mỗi phòng có khu vệ sinh khép kín rất tiện lợi trong sinh hoạt. Vị trí phòng ngủ trong nhà và vị trí giường ngủ trong phòng ngủ được ưu tiên ở hướng tốt để đảm bảo phong thủy cho gia chủ.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tư vấn xây dựng nhà phố 2 tầng tiết kiệm Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top