728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế biệt thự mini 1 tầng đẹp


Công trình: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng đẹp
Chủ đầu tư : Anh Hòa
Địa Chỉ : Q.Thủ Đức, TPHCM
Diện tích: Rộng 14m x Dài 26m.
Số tầng: 1 Tầng
Phong cách thiết kế: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Biệt Thự
Thiết kế thi công: Công ty thiêt kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công trình thiết kế biệt thự mini 1 tầng đẹp tại quận Thủ Đức của công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt, biệt thự mini 1 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với mái ngói truyền thống, biệt thự được thiết kế tối ưu về công năng và đẹp về kiến trúc với hệ thống cửa kính lớn giúp lấy sáng cho không gian bên trong ngôi nhà đảm bảo ngôi nhà luôn thông thoáng.


Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp nổi bật với phong cách hiện đại với những khối vuông cân đối và các mảng gạch trang trí đẹp mắt tạo cảm giác gần gũi và sang trọng. Các KTS đã kết hợp phong cách hiện đại với mái ngói truyền thống khá ấn tượng, các đường gân sọc ngang khỏe khoắn. Gam mầu xám chủ đạo giúp biệt thự đẹp hòa mình với thiên nhiên cảnh quan.

Công năng biệt thự 1 tầng được bố trí bao gồm: Sân vườn, phòng khách, phòng bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, WC, 3 phòng ngủ và phòng thờ, tất cả không gian các phòng chức năng đều được bố trí với diện tích hợp lý và đảm bảo sự thông thoáng nhất đảm bảo không gian sống tiện nghi nhất cho gia chủ.


Biệt thự mini 1 tầng được thiết kế xây dựng với nhiều cửa kính đảm bảo biệt thự luôn đón được ánh sáng mặt trời vì thế không gian bên trong luôn đảm bảo sự thông thoáng cần thiết, đây là phong cách thiết kế biệt thự đang được nhiều gia chủ yêu thích vì tự tiện nghi gần gũi với thiên nhiên và tiết kiệm được chi phí xây dựng nhà.

Hình ảnh bố trí nội thất cho biệt thự mini 1 tầng.













  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế biệt thự mini 1 tầng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top