728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp 2 tầng


Công trình: Thiết kế biệt thự phố 2 tầng đẹp
Chủ đầu tư : Chị Thảo
Địa Chỉ : Quận 7, TPHCM.
Diện tích: Rộng 8m x Dài 22m.
Số tầng: 2 tầng
Phong cách thiết kế: Bán cổ điển
Thể loại: Thiết Kế Biệt Thự
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt

Công trình thiết kế biệt thự phố 2 tầng cho gia đình chị Thảo tại Quận 7 TPHCM. Biệt thự 2 tầng được thiết kế nổi bật với phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Với các hình khối kiến trúc đơn giản kết hợp các chi tiết và hoa văn của phong cách biệt thự cổ điển truyền thống. Gam màu chủ đạo của biệt thự là màu trắng mang dáng vẻ sang trọng kết hợp với màu xám của mái ngói đã tạo nên một tổng thể hài hòa và vững chãi.


Công năng của mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp 2 tầng được các kiến trúc sư bố trí hài hòa, hợp lý cho từng không gian, phòng khách lớn là tâm điểm của tầng một được bố trí liên thông với phòng bếp và phòng ăn mang đến sự tiện nghi cho gia chủ và đây cũng là phong cách thiết kế nhà đang được các gia chủ ưa chuộng khi xây dựng nhà.


Mặt bằng tầng 1 được bố trí gồm: Phòng khách và bếp ăn, một phòng ngủ và một phòng làm việc, WC.

Tầng hai được bố trí gồm hai phòng ngủ với vệ sinh khép kín, một phòng sinh hoạt chung và phòng thờ. Không gian các phòng luôn thông thoáng nhờ khoảng thông tầng và hệ thống cửa sổ kính lớn.

Các công trình thiết kế xây dựng nhà của Kiến Trúc Nhà Việt luôn bảo đảm được nét sang trọng hiện đại, bên cạnh đó còn bảo tồn được các giá trị truyền thống lâu đời của người Việt Nam, các KTS luôn đề cao tính tiện dụng nhất cho gia chủ với những phương án thiết kế kiến trúc và bố trí công năng hợp lý nhất.

Hình ảnh nội thất của biệt thự phố 2 tầng.









  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp 2 tầng Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top