728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp phong cách hiện đại


Công trình: Thiết kế biệt thự vườn phong cách hiện đại
Chủ đầu tư : Anh Vinh
Địa Chỉ : Quận 2, TPHCM
Diện tích: Rộng 12m x Dài 20m.
Số tầng: 1 trệt 1 lửng
Phong cách thiết kế: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Biệt Thự
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt

Mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp theo phong cách hiện đại cho gia đình anh Vinh tại quận 2, biệt thự được thiết kế gồm một trệt và một lửng đây là phong cách thiết kế xây dựng biệt thự mới giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí xây dựng nhà nhưng vẫn đảm bảo phong cách sang trọng và hoành tráng của biệt thự. Biệt thự nổi bật với tone mầu trắng chủ đạo kết hợp với màu xám nhẹ nhàng giúp biệt thự vườn nổi bật và sang trọng. Các kiến trúc sư đã mang đến những đường nét thiết kế biệt thự đẹp với phong cách rất riêng. Cổng chính của biệt thự vườn được thiết kế cân đối mang đến dáng vẻ sang trọng bề thế cho biệt thự.


Mẫu thiết kế biệt thự vườn hiện đại đã mang đến cho gia chủ một không gian sống tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Với phong cách thiết kế nhà sử dụng các đường nét kiến trúc đơn giản và cách bố trí không gian thông thoáng và hết sức khoa học các kiến trúc sư đã tạo ra được nét đẹp rất riêng cho biệt thự.

Các KTS đã sử dụng mái dốc một cách tinh tế đây cũng chính là nét đặc trưng của những mẫu biệt thự hiện đại tại Việt Nam. Tông màu trầm của mái ngói kết hợp với tông màu trắng của biệt thự đã tạo nên nét độc đáo, bắt mắt cho toàn thể phối cảnh biệt thự vườn.


Công năng của biệt thự vườn được bố trí hết sức hài hòa, hợp lý cho từng không gian. Phòng khách lớn là tâm điểm của tầng trệt, được kết nối với khu ăn và phòng bếp, đây là phong cách thiết kế biệt thự thường thấy, nó đem lại sự gần gũi cho không gian các phòng và mang lại sự tiện nghi nhất cho gia chủ. Phòng ngủ được thiết kế rộng và đầy đủ tiện nghi giúp gia chủ có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Hệ thống cửa và cửa sổ lớn giúp biệt thự luôn đón được ánh sáng mặt trời, vẻ đẹp của biệt thự được tô điểm thêm với những chậu cây cảnh và cây xanh được trồng trước sân.

Hình ảnh bố trí nội thất cho biệt thự vườn.









  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp phong cách hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top