728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Xây dựng nhà ống 3 tầng đẹp phong cách hiện đại


Công trình: Xây dựng nhà ống 3 tầng đẹp phong cách hiện đại
Chủ đầu tư: Anh Hoàng
Địa Chỉ : Q.Thủ Đức, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 18m.
Số tầng: 3 tầng + sân thượng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thi Công Nhà Phố
Thiết kế thi công: Kiến Trúc Nhà Việt

Công trình thiết kế thi công nhà ống 3 tầng cho gia đình anh Hoàng tại Q.Thủ Đức, TPHCM do công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt thiết kế và thi công, nhà ống 3 tầng được xây dựng trên mảnh đất diện tích 90 mét vuông được thiết kế với phong cách nhà ống hiện đại, các kiến trúc sư sử dụng màu sắc đơn giản nhưng nổi bật, ban công kết hợp lan can kính và những mảng xanh của cây cảnh là điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà phố đẹp.


Khi thiết kế xây dựng nhà ống 3 tầng chúng tôi đặc biệt quan tâm đến vấn đề thông thoáng và ánh sáng phải đưa lên hàng đầu, bởi vậy các kiến trúc sư đã tận dụng triệt để mặt bằng. Trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng này các KTS đã bố trí giếng trời phù hợp cho sự thông thoáng và đưa ánh sáng và nhà. Nhờ đó mà ngôi nhà ống trở nên thông thoáng, đầy đủ ánh sáng tạo cảm giác thoải mái hơn cho các thành viên trong gia đình khi sinh hoạt.


Nhà phố 3 tầng được xây dựng với công năng bao gồm sân trước, phòng khách, bếp ăn, 4 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, WC, phòng giặt và sân phơi, công năng các tầng được bố trí hợp lý, không gian các phòng chức năng được thiết kế thông thoáng đảm bảo không gian sinh hoạt tốt nhất cho gia chủ.


Kiến Trúc Nhà Việt là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng nhà, là một địa chỉ tin cậy cho các gia chủ đang mong muốn xây dựng nhà, với đội ngũ kiến trúc sư và kĩ sư xây dựng giỏi nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những công trình thiết kế nhà đẹp nhất và các công trình thi công đạt chất lượng tốt nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Xây dựng nhà ống 3 tầng đẹp phong cách hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top