728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Nhà hướng Đông Nam có tốt hay không?

Việc chọn hướng nhà để xây dựng thì cần dựa vào nhiều yếu tố trong đó nhà hướng Đông Nam có tốt hay không là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc, sau đây là một số kiến thức cơ bản về hướng nhà Đông Nam mà bạn cần biết.

Nhà hướng Đông Nam có tốt hay không?

Trong thuật phong thủy, hướng Đông Nam (Quái Tốn: gan, mật, tay, vai; nhân vật: trưởng nữ). Do ánh nắng buổi sáng chiếu từ hướng Đông Nam, tuy không mạnh bằng hướng chính Đông, nhưng vì mặt trời mọc lên, ngầm bao hàm ý nghĩa các sự vật đang từ từ phát triển, dần dần định hình, tràn đầy lòng hăng hái và sức sống, dễ được sự tin tưởng của người nên có rất nhiều cơ hội thành công.

Những lý thuyết về phong thủy của nhà hướng Đông Nam vượng: Trạng thái tinh thần ổn định, Sức khỏe tốt, thể lực dồi dào. Ngược lại với phong thủy thiết kế nhà hướng Đông Nam suy: Quan hệ với người xấu, đam mê rượu chè, cuộc sống phóng túng, vận may kém, dễ gặp tai nạn.


Nhà hướng Đông Nam đối với công danh sự nghiệp

Nếu ngôi nhà có hướng Đông Nam phong thủy vượng thì việc làm ăn sẽ phát triển lớn. Quan hệ giao thiệp rộng, uy tín tốt. Thông thường các thành viên thường giỏi xã giao, nên dễ dàng được sự tin tưởng của người khác, đặc biệt người làm công việc đối ngoại.

Đối với trưởng nữ, nghề nghiệp khá tốt, biểu hiện nổi bật, giúp ích cho sự nghiệp của chồng, không những rất được cấp trên tin tưởng mà tình cảm đồng nghiệp cũng rất hòa đồng.

Nếu ngôi nhà có hướng Đông Nam phong thủy suy: thì tình hình hoàn toàn ngược lại, trăm việc đều không thuận lợi, học hành, làm việc luôn trì trệ.

Nhà hướng Đông Nam đối với sức khỏe


Nếu ngôi nhà có hướng Đông Nam phong thủy vượng: Con người sẽ hấp thụ dinh dưỡng tốt, thân thể cường tráng, khỏe mạnh, tín lực dồi dào.

Nếu ngôi nhà có hướng Đông Nam phong thủy suy: Thể chất và thần kinh khá yếu, dù không mắc bệnh họ cũng cảm thấy yếu sức, mệt mỏi, buồn phiền.

Nhà hướng Đông Nam về gia đạo

Nếu ngôi nhà có hướng Đông Nam phong thủy vượng: Các thành viên trong gia đình yêu thương nhau, quan hệ xóm giềng tốt đẹp. Khi gặp khó khăn sẽ được mọi người giúp đỡ nhiệt tình.

Cuộc sống hôn nhân khi sống ở đây, cho dù điều kiện vật chất eo hẹp cũng luôn hạnh phúc.

Nếu là chưa có gia đình, với tính tình hiền lành, giỏi giao tiếp, đối nhân xử thế tốt, đối với nữ thì rất nữ tính, có sức thu hút, dễ tìm bạn đời.

Nếu ngôi nhà có hướng Đông Nam phong thủy suy: Người sống ở đây thiên về cuộc sống hưởng thụ, không coi trọng tình bạn . Chính vì thế, khi xảy ra chuyện không có ai ngó ngàng, thiếu sự che chở của tình thương gia đình.

Đối với thanh thiếu niên khi bị thế giới ngoài cám dỗ, thường sẽ không tự chủ được mà chìm đắm trong cạm bẫy, đánh mất đi tương lai.

Cuộc sống hôn nhân thường xảy ra tranh chấp, khó tránh kết cuộc ly thân hoặc ly hôn.

Nếu chưa kết hôn , khi đến tuổi kết hôn vẫn chưa có đối tượng, mà cả khi có đối tượng cũng trì trệ kéo dài, thành kết hôn muộn, mặc dù có điều kiện tốt.

Trên đây là một vài kiến thức phong thủy về nhà ở hướng Đông Nam và những ảnh hưởng của nó đối với người sống trong nhà. Cũng cần lưu ý: Sự vượng, suy phong thủy của hướng Đông Nam, phương vị Đông Nam của nhà phụ thuộc vào cách cục và cách bố cục bên ngoài lẫn bên trong của nơi xem xét, đồng thời với thời vận (thời gian - không gian).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Nhà hướng Đông Nam có tốt hay không? Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top