728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Màu sơn và thiết kế nội thất cho gia chủ mệnh Mộc

Màu sơn trong thiết kế nội thất là một trong những yếu tố quan trọng khi thiết kế nội thất, đặc biệt là thiết kế nội thất theo phong thủy, hôm nay công ty xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu thiết kế nội thất đẹp cho gia chủ mệnh Mộc với mong muốn đem đến cho quý khách kinh nghiệm trong việc chọn màu sắc nội thất theo phong thủy.


Khi thiết kế nội thất cho người mệnh Mộc việc sử dụng các vật liệu thuộc mộc có thể tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng không chỉ bởi màu sắc nồng ấm của nó mà còn do cảm giác gần gũi, thân thiện của chất liệu tạo ra. Màu sơn và nội thất cho gia chủ mệnh Mộc có màu nhạt sẽ làm tăng ánh sáng trong phòng, màu sơn và đồ nội thất có màu sáng ấm nâng cao hiệu quả trên mặt chất liệu, trong khi màu thẫm ấm gây cho ta cảm giác an toàn, màu sơn và đồ trang trí nội thất có màu sáng lạnh gợi sự rộng rãi và nhấn mạnh sự bằng phẳng của những bề mặt chất liệu bóng láng, màu thẫm lạnh làm cho bề mặt chất liệu có chiều sâu và chắc.


Theo quan niệm phong thủy xưa không gian nội thất của Mộc với những gam màu nồng ấm của chất liệu gỗ, song, mây đã qua xử lý và các chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên thường được sử dụng khi thiết kế nội thất cho gia chủ mệnh Mộc. Nhóm màu Mộc này tượng trưng cho sự hòa hợp văn hóa, có tính hòa hợp nhiều sắc thái dân tộc, đây là nhóm màu rất dễ nhận ra với chất mạnh mẽ, rực rỡ của màu sắc, hoa văn gỗ, sự phối màu tự nhiên không theo một trật tự nhất định nào của các chất liệu tự nhiên như song, mây, tre, lục bình, giấy… tạo nên yếu tố hấp dẫn về thị giác và cả xúc giác thông qua việc tiếp xúc với nó trong quá trình sử dụng.


Màu sơn nội thất cho gia chủ mệnh Mộc

Màu sơn cho nội thất gia chủ mệnh Mộc thường được sử dụng là màu của gỗ, gỗ là một yếu tố đại diện rõ ràng cho mệnh Mộc. Màu nâu tốt cho các cung: Cung Gia Đạo, Cung Tài Lộc và Cung Danh Vọng. Màu nâu nuôi dưỡng những nguồn năng lượng, là gam màu đậm đà khi liên tưởng tới sôcôla, cà phê ,màu của gỗ gụ, màu đá quý như đá thiên thạch, đá mã não xám… Nên chọn màu nâu cho phòng bếp, cửa ra vào, cho mảng tường áp gỗ ở phòng khách và phòng ngủ. Nâu là màu rất tốt nhưng quá nhiều lại làm giảm tham vọng và mục đích sống của gia chủ, vì thế hạn chế sử dụng toàn màu nâu trong nhà, nhất là phòng của trẻ nhỏ và ở hướng Tây Nam.


Chất liệu nội thất cho gia chủ mệnh Mộc

Vật liệu thuộc mộc điển hình là gỗ vì gỗ có nguồn gốc tự nhiên, mang tính dương và có tác dụng làm lưu thông không khí. Để tăng cường thêm tính mộc, màu sơn và nội thất cho gia chủ mệnh Mộc nên dùng các loại đồ gỗ gia dụng, phổ biến nhất là cửa, giường, tủ, giá sách, gỗ lát nền nhà. Chất liệu trang trí phù hợp với mệnh Mộc là các loại đồ gỗ, tre, giấy, các loại cây hoa cảnh, vật dụng có hoa văn cây lá, hay đường uốn lượn. Có thể dùng những đồ điêu khắc tinh xảo bằng gỗ, sử dụng bình hoa giấy hay hoa gỗ…Người mệnh Mộc không nên sử dụng đồ trang trí làm bằng chất liệu kim loại, kim khí.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Màu sơn và thiết kế nội thất cho gia chủ mệnh Mộc Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top