728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Hiện nay việc thiết kế xây dựng nhà cấp 4 là nhu cầu của rất nhiều gia chủ từ nông thôn và thành thị. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 của Kiến Trúc Nhà Việt nhằm giúp cho các gia đình ít người có được một không gian sống thoải mái tiện nghi nhất. Các mẫu thiết kế nhà của chúng tôi luôn quan tâm đến vấn đề tài chính cho gia chủ và tìm ra các phương án sáng tạo cho công năng sử dụng cũng như tối ưu diện tích và kết hợp các vật dụng.


Mục tiêu chính của chúng tôi là tiết kiệm chi phí thi công xây dựng nhà tối đa cho chủ nhà. Trong thời buổi kinh tế vẫn trong giai đoạn phát triển thì việc thiết kế nhà cấp 4 đẹp với diện tích không quá lớn là phù hợp cho người thu nhập trung bình – khá.


Phí trước nhà có một khoảng sân tương đối không lớn lắm được sử dụng để xe, bên cảnh có một khoảng đất nhỏ để trồng hoa và treo cây cảnh. Bước vào trong nhà là phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ. Bên hông nhà có phòng nhà xe nhỏ. Bước ra phía sau là một nhà vệ sinh chung của gia đình.


Khuôn viên nhà cấp 4 đẹp được thiết kế rộng và thoáng, các KTS bố trí giếng trời giúp cho ngôi nhà anh luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và không khí luôn trong lành, thoáng mát. Nội thất được bố trí hợp lý giúp cho ngôi nhà trở thành một không gian sống tiện nghi và đầy đủ.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top