728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp

Kính gửi quý công ty.

Tôi có mảnh đất diện tích 14m x 4m. Tôi dự định xây nhà phố 2 tầng. Công năng cụ thể các tầng như sau: Tầng 1 gồm: phòng khách, bếp ăn. Tầng 2 gồm: 2 phòng ngủ. Mong quý công ty tư vấn cho tôi phương án thiết kế nhà 2 tầng đẹp và hợp lý nhất cho gia đình tôi. Xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Trả lời

Chào anh(chị), Diện tích đất của gia đình anh chị khá khiêm tốn nhưng khá vuông vắn, vì vậy việc thiết kế và bố trí không gian nhà phố sẽ có lợi thế hơn. Dựa trên hiện trạng khu đất và các không gian công năng mà gia đình chị yêu cầu, Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra phương án thiết kế nhà cho chị như sau:



Về phương án thiết kế mặt bằng

Mặt bằng tầng 1: Phía trước nhà chừa lại một phần diện tích làm sân vườn kết hợp làm chỗ để xe, tạo tiểu cảnh thoáng mát cho ngôi nhà. Tiếp đến là không gian phòng khách được đặt ở vị trí trung tâm của căn nhà. Cuối cùng là không gian bếp được thiết kế kế gọn gàng sạch sẽ và khu vực bàn ăn. Phía sau nhà cũng chừa một khoảng diện tích nhỏ để khu vực bếp luôn thông thoáng.


Mặt bằng tầng 2: Hai phòng ngủ được phân chia diện tích khá cân đối. Ở cạnh mỗi phòng ngủ đều có phòng vệ sinh riêng giúp thuận tiện khi sử dụng. Phòng ngủ lấy ánh sáng và đón gió từ khoảng thông tầng và ban công.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top