728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Kiến trúc nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

Xin chào công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt, tôi dự định xây nhà phố 3 tầng theo kiểu nhà phố hiện đại trên mảnh đất 5mx28m. Xung quanh là nhà dân đã xây bịt kín, tôi chưa có yêu cầu cụ thể về công năng của ngội nhà, mong quý công ty tư vấn giúp tôi phương án thiết kế và bố trí công năng cho ngôi nhà gồm 4 thành viên, tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Cảm ơn gia đình, với thông tin mà gia đình mô tả, các kiến trúc sư của Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra ý tưởng thiết kế nhà và phương án bố trí công năng nhà phố 3 tầng như sau:

Công trình thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại, vì điều kiện mảnh đất khá hẹp nên phương án mà chúng tôi đưa ra khi thiết kế nhà là làm sao vừa tận dụng được anh sáng tự nhiên cho mọi không gian đồng thời sử dụng được tối đa diện tích mặt bằng. Cầu thang được bố trí ở phía cuối nhà, đây là dạng thang kết hợp với giếng giời để lấy ánh sáng và thông gió cho không gian ở phía sau nhà, tạo điều kiện cho diện tích sử dụng của các không gian trên cùng 1 tầng là lớn nhất.

Mẫu nhà ống 3 tầng được thiết kế theo lối kiến trúc nhà ống hiện đại. Điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tầng này là giếng trời cùng các khoảng thông tầng hợp lý, kết hợp với ban công và cửa kính giúp ngôi nhà toát lên vẻ đẹp thanh thoát, công năng bố trí hợp lý giúp tận dụng tối đa diện tích giúp mang đến cho gia chủ không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi thoải mái nhất.


Mẫu thiết kế nhà ống một mặt tiền thường có chiều sâu khá lớn nên việc thiết kế phải đảm bảo sao cho có đủ các phòng chức năng và quan trọng nhất là không gian phải thông thoáng. Cách bố trí công năng các tầng và các phòng, kết cấu, ánh sáng, tất cả các yếu tố trên đều được các KTS  tính toán kỹ lưỡng khi thiết kế nhà ống nhằm mang lại một không gian sống thoải mái, tiện nghi, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.

Phương án bố trí nội thất



Nội thất phòng khách 



Nội thất bếp & ăn

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Kiến trúc nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top