728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu biệt thự phố 2 tầng đẹp

Mẫu biệt thự phố 2 tầng được xây dựng trên mảnh đất có diện tích không quá rộng rãi 8x16m diện tích xây dựng là 6.5×14m phương án thiết kế kiến trúc biệt thự được đưa ra là phong cách thiết kế biệt thự hiện đại với 2.5m phía trước được sử dụng làm sân vườn, khu vực để xe máy và cũng là sân chơi cho gia đình. Hai bên nhà đều có gia đình ở nên chỉ có thể làm theo mẫu biệt thự phố 1 mặt tiền.


Kiến trúc biệt thự được bố trí bao gồm: gara để xe và  phòng khách phía trong là khu vực vệ sinh và khu vực phòng ăn phòng bếp của gia đình. Giữa nhà được mở thêm 1 cửa phụ đi ra sân vườn mặt bên của biệt thự 2 tầng. Mặt tiền sử dụng phương án thiết kế biệt thự 2 tầng với mái ngói. Tiền sảnh được thiết kế là phần ban công của tầng 2 và phần mái tiền sảnh cũng được lợp mái ngói nhỏ nhắn xinh xắn.

Đa phần biệt thự đều được thiết kế kết hợp với sân vườn và mẫu nhà biệt thự phố 2 tầng này cũng không ngoại lệ, ngoài phần sân trước thì mặt bên cũng được thiết kế với sân vườn nhỏ nhắn trồng cây leo lên tường tạo không gian xanh và tươi mát cho khuôn viên.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu biệt thự phố 2 tầng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top