728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại

Xin chào quý công ty.

Tôi có một mành đất có diện tích 60 mét vuông, tôi muốn xây một ngôi nhà phố hai tầng. Trước và sau nhà chừa một khoảng sân nhỏ có thể để xe và trồng cây xanh. Công năng các tầng được bố trí như sau:

- Tầng một có sân trước, sân sau, phòng khách, phòng bếp và phòng ăn, toilet.

- Tầng hai bố trí hai phòng ngủ có toilet riêng bên trong.

Rất mong được quý công ty tư vấn thiết kế nhà 2 tầng thoáng mát và đẹp để tôi có thể xây dựng được ngôi nhà vừa ý và tiết kiệm, tôi thích phong cách nhà hiện đại đơn giản. Tôi xin cảm ơn quý công ty!

Trả lời

Trước tiên, Kiến Trúc Nhà Việt xin cảm ơn gia đình anh chị đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi làm đơn vị thiết kế và thi công nhà phố cho gia đình anh chị.

Kích thước mảnh đất của anh rất lý tưởng, vuông vức, rất phù hợp với nhu cầu thiết kế nhà 2 tầng đảm bảo không gian tiện nghi và thuận tiện nhất. Sau khi thống nhất chúng tôi xin đưa ra phương án thiết kế kiến trúc sơ bộ nhà 2 tầng cho gia đình anh chị như sau:




Phương án bố trí mặt bằng các tầng.

Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng trệt được bố trí bao gồm: Phía trước ngôi nhà là khoảng không gian dành cho sân trước, anh chị có thể để xe và trồng những loại cây cảnh yêu thích, giúp tạo sự thông thoáng cho căn nhà. Với cách bố trí đơn giản là cầu thang nằm giữa, phía trước là phòng khách và phía sau là bếp với bàn ăn, tolet nhỏ năm dưới gầm cầu thang tiện lợi khi sử dụng.

Mặt bằng tầng 2

Mặt bằng tầng 2 được bố trí bao gồm 2 phòng ngủ, phòng ngủ người lớn phía trước, phòng ngủ cho trẻ phía sau, vệ sinh chung, ban công bên ngoài tạo điểm nhấn cho công trình, có thể trồng thêm các chậu cây cảnh tại ban công để không gian thêm sinh động và thông thoáng hơn.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top