728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Nhà phố 2 tầng đơn giản mà đẹp

Yêu cầu thiết kế nhà.

Gia đình tôi có khu đất ngang 5m dài sâu 14m, 1 mặt tiền đường lộ rộng 6m, hiện tôi mong muốn thiết kế nhà 2 tầng. Hiện vợ chồng tôi chưa có xe ô tô nên phương án thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp cho tôi yêu cầu phải có khu vực sân trước đủ rộng để làm chỗ để xe. Riêng về công năng sử dụng và sinh hoạt tôi cần thiết kế 1 phòng khách đẹp, phòng bếp, 3 phòng ngủ, WC.

Ngoài ra cần thiết kế 3 phòng vệ sinh, 1 phòng thờ, nội thất bếp ăn đẹp liền kề, tư vấn các hướng cửa chính, hướng nhà, các phòng chức năng hợp với phong thủy độ tuổi của tôi, tôi sinh năm 1980. Mong quý công ty tư vấn các phương án thiết kế nội thất đẹp cho các phòng chức năng theo kiến trúc nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại thoáng mát và khác biệt.

Tư vấn.

Kiến trúc nhà phố ngày càng được nhiều gia chủ quan tâm nhất là đối với những khu đất có diện tích nhỏ và hẹp. So với các mẫu thiết kế nhà phố cổ điển thì nhà phố hiện đại ngày nay được nhiều gia chủ lựa chọn với không gian hoàn hảo cho 5 đến 7 thành viên gia đình 4 thế hệ sinh sống nghĩ ngơi thư giãn. Sau khi khảo sát yêu cầu của gia đình Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra phương án tư vấn thiết kế nhà như sau:


Mẫu thiết kế nhà nhà 2 tầng đẹp thoáng mát hiện đại mang hơi thở mới lạ và tạo ra sự khác biệt lớn so với những mẫu nhà phố đẹp hiện đại 1 trệt 1 lầu xung quanh. các kiến trúc sư đã bố trí các phòng theo phong thủy và hợp với tuổi của gia chủ, trong đó bố trí cho phòng ngủ ba mẹ chị ở tầng trệt có phòng vệ sinh tắm giặt riêng tư lịch sự.

Các mẫu thiết kế nhà phố của Kiến Trúc Nhà Việt luôn đảm bảo yếu tố không gian sinh hoạt hoàn mỹ  và phong thủy, đảm bảo không gian đẹp và kiến trúc mới lạ độc đáo. Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng với gam màu nhẹ nhàng, tone trắng chủ đạo kết hợp với các mảng xanh từ thiên nhiên giúp ngôi nhà thêm đẹp và gần gũi với thiên nhiên.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Nhà phố 2 tầng đơn giản mà đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top