728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà phố nhỏ tiết kiệm

Yêu cầu của gia chủ mong muốn thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng trên mảnh đất 5*14 mét vuông.Về công năng sử dụng và sinh hoạt của mẫu thiết kế nhà gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ. Ngoài ra cần thiết kế 3 phòng vệ sinh chia ra, 1 phòng thờ, nội thất bếp ăn đẹp liền kề, tư vấn các hướng cửa chính, hướng nhà, các phòng chức năng đúng phong thủy tuổi của tôi 1982. Mong công ty tư vấn các phương án thiết kế nội thất đẹp cho các phòng chức năng theo kiến trúc nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại thoáng mát và khác biệt.

Với mặt tiền đủ lớn đối với kiến trúc nhà phố, kiến trúc sư đã bố trí các không gian một cách hợp lý để tận dụng tối đa không gian nhà phố 2 tầng: diện tích nhỏ để xe, thang, giếng trời và diện tích lớn được ưu tiên cho cửa chính, phòng khách, bếp và ăn của ngôi nhà.


Phương án thiết kế nhà phố mà kiến trúc sư đưa ra có một giếng trời nằm ở giữa cầu thang và nhà vệ sinh. Tuy không được lớn nhưng diện tích này đóng vai trò rất quan trọng trong vi khí hậu, tận dụng tối đa năng lượng tự nhiên là lấy sáng và thông gió cho không khí trong nhà luôn thoáng mát và thoải mái. Ngoài ra, nó còn có thể tận dụng làm tiểu cảnh, một không gian xanh nho nhỏ, một cảnh quan be bé được giành riêng cho gia đình vào những bữa ăn.


Điểm nhấn đặc biệt cho mẫu nhà phố 2 tầng đó là thiết kế nội thất, bằng việc kết hợp các vật dụng như bàn ghế sofe màu lam đậm, các chăn ga gối đệm Hàn Quốc cho nội thất phòng ngủ đẹp phối kết các gam màu cùng đèn trang trí , tranh ảnh.. toát lên được không gian nhà đẹp vừa hiện đại vừa lung linh lãng mạn lý tưởng cho các thành viên trong gia đình thư giãn, nghĩ ngơi.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà phố nhỏ tiết kiệm Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top